Táo Kiku giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay ?

Táo Kiku giá bao nhiêu trên thị trường hiện nay ?

Táo Kiku hay còn được gọi với cái tên táo mật. Đây được xem như loại táo ngọt nhất thế giới, ngọt hơn táo Fuji đến 20%. Đứng đầu về độ ngọt nhưng có giá chỉ bằng một nửa so với các loại táo nhập khẩu khác. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về táo kiku giá bao nhiêu trong bài viết lần này.

Táo Kikuhoa quả nhập khẩu được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ lớp vỏ màu đỏ ruby trên nền vàng tươi, nổi tiếng được coi là loại táo ngọt nhất thế giới. Táo Fuji vốn được xem là táo lõi đường siêu ngọt nhưng các chủ nhà vườn đánh giá táo Kiku còn ngọt hơn táo Fuji đến 20%. Táo Kiku có vỏ ngoài màu vàng kem xen lẫn đỏ đậm. Táo Kiku chín vỏ sẽ có màu đỏ đậm hơn, lượng đường cũng cao hơn. Thịt táo giòn vừa phải nhưng vô cùng ngọt.

Táo Kiku được phát hiện lần đầu tiên vào năm 1990 khi lẫn vào vườn táo Fuji. Sau nhiều năm, táo Kiku nổi tiếng tại nhiều bang của Mỹ và New Zealand. Tuy nhiên táo Kiku cho hương vị thơm ngon nhất khi được trồng tại New Zealand với khí hậu vô cùng phù hợp. Táo Kiku hiện nay được trồng số lượng lớn tại các trang trại ở New Zealand. Mùa vụ của táo Kiku vào giữa mùa thu đến mùa hè năm sau.

Mùa vụ của Kiku vào giữa mùa thu đến mùa hè năm sau.

Táo Kiku giá bao nhiêu ?

Tương tự các dòng táo khác, táo Kiku có nhiều size, từ size 24, 48, 60, 70, 80, 100, 113… Táo Kiku có size càng lớn thì quả càng nhỏ và giá càng thấp. Chính vì vậy mà giá bán táo Kiku New Zealand tuỳ thuộc vào size táo. Táo Kiku size 100, 113 thường có giá 89.000vnđ/kg. Táo Kiku size nhỏ hơn có giá từ 129.000-149.000vnđ/kg. Giá táo Kiku thường không có nhiều sự dao động như cherry hay các loại trái cây nhập khẩu nhạy cảm khác. Táo Kiku rất dễ trồng và chăm sóc. Mùa vụ chính vào cuối thu đến mùa hè năm sau như đã nói ở trên. Tuy nhiên, do điều kiện công nghệ canh tác và chăm sóc hiện đại, cách bảo quản đặc biệt ở nước sở tại mà táo Kiku hiện nay hầu như có mặt quanh năm.

Nhiều người sử dụng táo Kiku cho biết phần thịt táo khá dày dặn và giòn. Khi bổ ra sẽ thấy đường vân đường hơi thâm ở giữa. Nhiều người cho rằng quả táo bị chín quá nên bị thâm nhưng thực ra không phải. Vết ở lõi quả táo là vân đường, cực kỳ ngọt, độ giòn cũng không kém phần thịt của quả táo.

Táo Kiku có vân đường bên trong lõi quả cực kỳ ngọt và giòn

Giá trị dinh dưỡng của táo Kiku 

Kiku đặc biệt chứa một lượng chất lớn quan trọng với cơ thể con người, làm tăng khả năng hoạt động và ghi nhớ của não bộ. Ngoài ra kẽm còn kết hợp với một số chất khác trong cơ thể có thể nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Táo Kiku chứa nhiều vitamin và khoáng chất như canxi, kali, sắt, B1, C… có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, tạo ra nhiều máu đỏ, tốt cho hệ thần kinh.

Là loại quả chứa nhiều chất xơ nên rất có lợi cho đường tiêu hoá, là trái cây phù hợp cho trẻ em và người lớn tuổi. Táo Kiku chứa nhiều nguyên tố Bo và Mangan giúp xương chắc khoẻ. Một nghiên cứu của Mỹ phát hiện ra nguyên tố Bo có thể làm tăng mạnh Estrogen trong máu và nồng độ của các hợp chất khác. Các hợp chất này hiệu quả trong việc ngăn ngừa thiếu hụt Canxi.

Táo Kiku đặc biệt phù hợp với đường tiêu hoá nhạy cảm của trẻ em và người cao tuổi khi chứa một lượng axit thấp.

Táo Kiku rất thích hợp với cả người lớn và trẻ em có đường tiêu hoá nhạy cảm

Điểm khác biệt của táo Kiku

  • Bảo quản trong hệ thống lạnh hiện đại: Táo Kiku sau khi được hái từ vườn về sẽ được vệ sinh sạch sẽ, đóng gói trong gói tự động. Sau đó sẽ lưu giữ trong công nghệ bảo quản lạnh hiện đại, đảm bảo tươi ngon, bảo toàn 100% dưỡng chất. Giữ được táo Kiku thơm ngon đúng chuẩn dù không phải mùa vụ.
  • Táo Kiku sở hữu vị ngọt đậm đà nhưng hàm lượng đường tự nhiên lại không ảnh hưởng đến sức khoẻ con người, đặc biệt là bệnh nhân tiểu đường.
  • Chất lượng táo Kiku đã được công nhận khi được nhập khẩu tới 20 nước liên minh Châu Âu và 55 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
  • Táo Kiku không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn được đánh giá cao về cả hình thức. Giá cả lại rẻ gần như bằng một nửa các loại táo nhập khẩu khác, rất thích hợp để các chị em tìm mua sử dụng hàng ngày trong gia đình.


TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit