Táo Breeze New Zealand mê hoặc các tín đồ thích vị chua ngọt lạ miệng

Táo Breeze New Zealand mê hoặc các tín đồ thích vị chua ngọt lạ miệng

Một loại táo được xem như ngang ngửa về cả độ giòn lẫn độ ngọt với táo Envy chính là táo Breeze New Zealand. Một điểm đặc trưng khá thú vị ở loại táo Breeze New Zealand chính là vị chua ngọt cực hút người dùng.  

Táo Breeze New Zealand là loại táo rất giòn và ngọt, vị có chút giống và ngang ngửa với táo Envy. Táo có vị ngọt nhưng ngọt vừa, đôi khi xen lẫn chút vị chua cực nhẹ. Mỗi loại táo đều có một đặc điểm riêng, vì vậy đây cũng được xem là một điểm nhấn của loại táo này, vì thế mà được nhiều người ưa chuộng.

Táo Breeze New Zealand được thu hoạch từ những vùng đất trù phú nhất của New Zealand với khí hậu ấm áp. Khác với những loại táo khác, thịt táo Breeze được xem là mịn hơn, nhiều nước hơn, thơm ngọt tuyệt hảo. Vẻ bề ngoài của loại táo Breeze này cũng vô cùng thu hút khách hàng với sắc đỏ tươi tắn, bắt mắt, quả táo to tròn trịa.

Thịt táo Breeze được xem là mịn hơn, nhiều nước hơn, thơm ngọt hơn so với các loại táo khác

Táo Breeze New Zealand là sự kết hợp hoàn hảo của tất cả các yếu tố tự nhiên. Mỗi quả táo đều chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng hỗ trợ các hệ cơ quan trong cơ thể, mang dưỡng chất chống oxi hoá cao. Vì vậy mà loại táo này luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn của gia đình.

Giá trị dinh dưỡng

Táo Breeze là một trong những loại trái cây nhập khẩu chứa nhiều chất xơ hoà tan, khoảng 5gram. Chất xơ có tác dụng làm giảm rối loạn đường ruột, bệnh trĩ, và thêm một vài loại bệnh ung thư.

Chất Pectin trong táo giúp làm giảm nồng độ Cholesterol. Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng: nếu ăn 5 quả táo trong một tuần sẽ giúp làm giảm nguy cơ bị các bệnh hô hấp chẳng hạn như bệnh hen suyễn.

Theo Y học Trung Hoa thì táo giúp tim khoẻ mạnh, cung cấp nước làm giảm cơn khát, giúp trơn phổi, giảm nhầy và làm tăng cường chất lỏng cho cơ thể. Ngoài ra khoa học cũng đã chỉ ra nếu ăn táo hàng ngày có thể làm giảm các bệnh về da. Theo một nghiên cứu từ Brazil công bố, những phụ nữ thường xuyên ăn một quả táo trước mỗi bữa ăn sẽ giảm hơn 33% trọng lượng so với những người phụ nữ không ăn táo.

Ăn táo thường xuyên giúp bạn có một trái tim khoẻ mạnh

Một quả táo chỉ chứa khoảng 50-80 Calories, không chứa Chất béo hay Natri. Táo là tổng hợp của các loại vitamin C, A và cả một lượng nhỏ Phốt Pho, Sắt và Canxi. Một lượng lớn Kali có trong táo cũng giúp cung cấp dưỡng chất mang lại một trái tim khoẻ mạnh.

Táo Breeze ngon hơn khi ăn trực tiếp, ăn kèm sữa chua. Hoặc có thể làm thành sinh tố, trà trái cây, bánh mứt, trang trí các loại bánh, thức uống và món ăn tráng miệng…

Đối với người không có thời gian chế biến để ăn thì có thể ép nước để uống. Nhưng theo khoa học chứng minh thì nên ăn táo bao gồm cả vỏ tốt hơn là uống nước ép. Vì khi ép lấy nước chúng ta sẽ mất đi một lượng rất lớn chất xơ trong táo cần thiết cho cơ thể.

Nên ăn táo trực tiếp thay vì chế biến để cảm nhận được độ ngon và giữ lại được toàn bộ chất dinh dưỡng.

Bảo quản táo Breeze New Zealand như thế nào ?

Nếu có hệ thống kiếm soát nhiệt độ cho ngăn mát, bạn nên điều chỉnh ở nhiệt độ khoảng -1 đến 2 độ C. Đây là nhiệt độ vô cùng lý tưởng để bảo quản táo.

Bảo quản táo trong điều kiện lạnh hơn sẽ khiến các tế bào bị vỡ, làm táo mềm nhũn và khó ăn. Còn bảo quản táo trong điều kiện trên 12 độ C sẽ khiến tốc độ chín của táo nhanh hơn.

Nên bảo quản táo trong điều kiện nhiệt độ từ -1 đến -2 độ C

Nếu không thể điều chỉnh chính xác được nhiệt độ thì nên bọc từng quả táo bằng giấy báo hoặc túi ni lông rồi cho vào tủ lạnh.

Đặc tính vị chua chua dôn dốt cực nhẹ bên trong loại táo New Zealand này có thể đã thu hút được các bạn trẻ. Đây cũng là loại hoa quả sạch được xếp vào loại táo ngon, thang điểm của nó có thể từ 7- 8 điểm. Hãy ghi thêm tên một loại táo New Zealand vào thực đơn cho gia đình ngay từ hôm nay nhé.


TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit