Muôn vàn cách biến trái cây thành món ăn nhẹ bổ dưỡng

Muôn vàn cách  biến trái cây thành món ăn nhẹ bổ dưỡng

Những trái cây ngon tuyệt như dâu, xoài, chuối, dưa hấu... chỉ cần hô  biến sẽ thành món ăn nhẹ bổ dưỡng, bắt mắt chẳng thể chối từ!



Kết hợp chocolate tan chảy với trái cây như cherry, kiwi, dâu tây...  cùng các loại hạt và rắc một ít vụn dừa lên trên, sau khi bỏ tủ lạnh 1-2  tiếng, bạn sẽ có món ăn ngọt ngào, mát mẻ cho bữa nhẹ giữa chiều.


Cắt dâu tây, nhúng vào hộp sữa chua và để vào tủ đông lạnh, bạn nhanh  chóng có một món ăn nhanh hấp dẫn. Hoặc bạn cũng có thể tự chế biến loại  quả này thành mứt hoặc thái lát mỏng, kẹp với bánh mì và ngũ cốc nguyên  hạt để làm bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng cho gia đình.


Kết hợp giữa chuối, chocolate đen, dâu tây thái hạt lựu hay việt quất,  chanh, sữa chua, vani, mật ong, xay mịn rồi cho vào tủ đá trong vài giờ,  bạn có ngay món kem ngọt ngào, quyến rũ. 



Trái cây sạch cũng có thể là nguyên liệu để làm món cuốn truyền thống  cho món ăn nhẹ đơn giản, mới lạ. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn món bánh  mì nướng dâu tây lạ miệng, bổ dưỡng, giàu chất xơ, rắc một số hạt chia,  mật ong hoặc dừa để hương vị thêm hấp dẫn.



Nếu bạn đã nhàm chán với salad cổ điển, thêm chút nước cốt chanh, bột ớt  hoặc quế lên trên hỗn hợp trái cây yêu thích, hương vị món ăn đảm bảo  sẽ khác lạ và độc đáo hơn nhiều. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm món sữa  chua kết hợp với một số loại quả yêu thích như mận, mâm xôi... cho bữa  ăn phụ lành mạnh.



Với sữa chua Hy Lạp và bất cứ loại trái cây nào, bữa ăn sáng của bạn  luôn sẵn sàng trong tủ đá để sử dụng trong một thời gian mà không tốn  quá nhiều thời gian chuẩn bị.



Nếu là tín đồ của pizza, bạn không thể bỏ qua cách chế biến này. Chỉ cần  rắc trái cây yêu thích của bạn lên trên đế pizza, phủ một lớp mỏng mật  ong hay phô mai, chiếc bánh độc đáo, đầy màu sắc của riêng bạn sẽ ra  đời.




Món sushi yêu thích sẽ thêm phần đặc biệt khi được đặt một số kiwi thái  lát, cam, và mâm xôi lên trên. Tất nhiên, bạn có thể lựa chọn loại trái cây tươi ngon yêu thích khác như dâu tây, xoài, táo, dưa hấu, bạc hà... Công thức  đơn giản nhưng thật hoàn hảo cho món khai vị tại bữa tiệc hay đồ ăn nhẹ  nhanh trong một chuyến đi dài.


TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit