5 tác dụng của Việt quất đối với não bộ

5 tác dụng của Việt quất đối với não bộ

Việt quất tươi là nguồn cung cấp dồi dào các vitamin và dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh! Nhưng những tác dụng bất ngờ từ việt quất tới não bộ có thể bạn chưa biết hết. Cùng HQS Fuji khám phá ngay nhé!

1. Giảm nguy cơ sa sút trí tuệ.

Các nhà khoa học đã làm một cuộc nghiên cứu đối với một người lớn tuổi khỏe mạnh, từ 65 đến 77 tuổi. Họ cho người này uống 30 ml nước ép việt quất đặc, tương đương 230g việt quất. Kết quả thu được: người này cải thiện được hoạt động não, tuần hoàn máu, và thậm chí là trí nhớ so với những người dùng giả dược.

2. Giảm nguy cơ bệnh Alzheimer.


Các chất chống ôxy hóa trong việt quất, giúp cải thiện trí nhớ, chức năng nhận thức, và phòng ngừa bệnh Alzheimer.Năm 2016, các nhà khoa học đã kết luận rằng, việt quất có hiệu quả trong việc điều trị cho những bệnh nhân có dấu hiệu suy giảm tâm thần.

3. Phòng ngừa mất trí nhớ.

Các loại quả mọng như việt quất có thể giúp não bộ khỏe mạnh. Bởi vì nó chứa các hợp chất, bảo vệ tế bào não khỏi các gốc tự do. Có một nghiên cứu năm 2012 đã chứng minh rằng, các loại quả mọng như việt quất có thể thay đổi, cách mà các tế bào thần kinh liên lạc với nhau. Điều này giúp phòng ngừa viêm ở não, cải thiện kiểm soát vận động và nhận thức.

4. Tăng cường các tế bào não.


Cơ quan nghiên cứu nông nghiệp Mỹ khuyên rằng nên bổ sung việt quất vào chế độ ăn. Bởi vì việt quất có tác dụng làm tăng tỉ lệ sản sinh các tế bào não, ở hồi hải mã - vùng não chịu trách nhiệm về trí nhớ. 

5. Tăng khả năng tập trung, ghi nhớ.

Ăn một bát việt quất giúp cải thiện khả năng tập trung và ghi nhớ trong 5 giờ sau đó. Một nghiên cứu năm 2009 đã chỉ ra những người uống sinh tố việt quất vào buổi sáng, có hiệu suất làm việc vào giữa buổi chiều tốt hơn, so với những người sử dụng đồ uống khác. Chất chống ôxy hóa có trong quả việt quất giúp máu lưu thông tới não dễ dàng.

 

Hãy ghé thăm HQS Fuji để thưởng thức hoa quả tươi mỗi ngày!

Việt quất Chile



TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit