Vì sao nên cho bé ăn việt quất sớm?

Vì sao nên cho bé ăn việt quất sớm?

Việt quất (blueberries) là một loại quả nổi tiếng mang lại rất  nhiều lợi ích sức khỏe cho chúng ta. Với hàm lượng calo thấp nhưng lại  giàu chất chống oxy hóa, các loại vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể.  Được xem là một trong những loại quả giàu dinh dưỡng nhất –  “superfood”, việt quất được các chuyên gia dinh dưỡng trên thế giới  khuyến khích nên cho trẻ em dùng thường xuyên.

Việt quất chứa khoảng 85% nước, hàm lượng calo và cacbonhydrat thấp  nhưng lại rất giàu dinh dưỡng. Các nhóm chất chống oxy hóa như  flavonoid, anthocyanins đặc biệt hữu ích trong việc ngăn ngừa các bệnh  ung thư và tim, chống lão hóa. Một chén việt quất (khoảng 148gr) chứa  24% vitamin C, 36% vitamin K, 25% mangan và còn lại là chất xơ.

Do đó đối với trẻ, thường xuyên ăn việt quất rất hữu ích đối với sức khỏe:

  1. Chống lại các tế bào ung thư

Thường xuyên dùng quả việt quất có thể giúp ngăn chặn thiệt hại DNA,  giảm nguy cơ phát triển ung thư từ độ tuổi rất sớm. Các hợp chất chống  oxy hóa trong việt quất có thể tiêu diệt các gốc tự do trong máu, giảm  tổn thương DNA do oxy hóa.

  1. Giảm cholesterol

Nước ép quả việt quất giúp giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa các  bệnh về tim. Trẻ tiêu thụ việt quất  ngay từ giai đoạn sớm có thể giúp  giữ cho trái tim khỏe mạnh, làm giảm lượng cholesterol, hỗ trợ hoạt động  của tim.

  1. Cải thiện chức năng não

Quả việt quất là loại quả tốt nhất dành cho não bộ. Nó giúp cải thiện  chức năng não, giảm thiệt hại oxy hóa các tế bào não và tăng cường trí  nhớ của trẻ. Tiêu thụ việt quất hằng ngày có thể giúp trẻ dễ dàng tìm  hiểu và ghi nhớ những việc tốt hơn, hỗ trợ phát triển nhận thức của não,  giảm căng thẳng.

  1. Tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón

Thành phần chất xơ trong quả việt quất có thể giúp ngăn ngừa táo bón  cho trẻ. Bên cạnh đó, khả năng đồng nhất các chất natri, fructose và các  vitamin trong việt quất có tác dụng rất lớn trong việc cải thiện hệ  tiêu hóa.

  1. Tăng cường hệ miễn dịch

Các loại vitamin A, B, C, E và anthocyanins, sắt, selen, kẽm chứa  trong việt quất giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Do đó nó có thể giúp  trẻ ngăn ngừa được các bệnh thông thường do virut, vi khuẩn.

Ngoài ra, việt quất cũng tác dụng giúp duy trì và tăng cường thị lực nhờ vitamin A.

Với những lợi ích tuyệt vời này, chứng tỏ: Việt quất là trái cây dinh dưỡng nhất cho bé. Bố mẹ nên bổ sung ngay việt quất vào bữa ăn cho con nhé!


TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit