UỐNG NƯỚC CAM CÓ THỰC SỰ GIẢM CÂN?

UỐNG  NƯỚC CAM CÓ THỰC SỰ GIẢM CÂN?

Cam vốn là loại quả giàu vitamin C, có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe như tăng sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch và nhiều tác dụng để làm đẹp khác.

Vây uống nước cam có thực sự giảm cân hay không là câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn và thắc mắc. Vậy đâu là câu trả lời chính xác nhất cho vấn đề này. 

Nước cam không chỉ đơn thuần là một loại nước giải khát mà theo các nhiều chuyên gia cho biết trong cam có rất nhiều các thành phần như: vitamin C, axit citric, glucose,.. rất cần thiết cho cơ thể. Không những vậy, nước cam còn có chất limonoid có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa bệnh ung thư, và tác dụng lợi tiểu, thải độc.

Vitamin C trong cam có khả năng tăng cường thể lực, vì thế khi uống nước cam thường xuyên bạn sẽ cảm thấy nhanh no hơn, tránh những cảm giác thèm ăn, từ đó giảm thiểu đi khẩu phần ăn của bạn. Sở dĩ có hiện tượng này là do, trong cam có chứa chất poliphenol, giúp duy trì độ ẩm cũng như lượng nước trong dạ dày để bạn luôn có cảm giác no.

Chính vì điều này, mà bạn hoàn toàn có thể an tâm uống nước cam hàng ngày đê có thể hỗ trợ việc giảm cân cũng như việc làm đẹp da của mình


Nên uống nước cam vào những thời điểm nào trong ngày?

Theo các chuyên gia cho biết, bạn nên uống nước cam sau bữa ăn từ 1-2 giờ để có được hiệu quả tốt nhất. Bởi đây là thời điểm, bạn không cảm thấy quá đói hoặc quá no. Và bạn cũng nên duy trì đều đặn việc uống nước cam trong vòng  3 tuần liên tiếp để đạt được những lợi ích mong muốn.

Riêng với những người giảm cân, khi uống nước cam, tốt nhất không nên cho thêm đường vào, nếu chua quá chỉ được cho một ít, bởi người giảm cân tránh ăn, hoặc uống các loại thực phẩm có đường.

Hi vọng với những chia sẻ vừa rồi, bạn có thể lập kế hoạch giảm cân thành công cho mình cũng với nước cam nhé. 

 

 

 

 

 



TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit