MUÔN CÁCH CHẾ BIẾN QUẢ LÊ THƠM NGON, HẤP DẪN

MUÔN CÁCH CHẾ BIẾN QUẢ LÊ THƠM NGON, HẤP DẪN


Quả lê vốn được biết đến là một thức tráng miệng quen thuộc của nhiều gia đình. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, trái lê còn có thể chế biến nên rất nhiều món ngon cực kì mới lạ, và độc đáo.



1. Lê nướng

Lê thái thành các lát nhỏ, sau đó phết một lớp mật ong và quế rồi đem nướng ở nhiệt độ 225 độ C. Nướng chừng 15-20 phút là có thể thưởng thức được. Lê sau khi nướng xong có vị ngọt dịu, mềm, rất ngon khi quệt với kem. Ngoài ra bạn cũng có thể nướng lê cùng với khoai lang, bí và ăn kèm với thịt lợn.

2. Salad

Một trong những món salad được nhiều quý cô yêu thích, đó là salad từ quả lê. Với vị ngọt thanh mát, dễ dàng kết hợp với các loại rau củ khác cũng như các loại sốt kem. Nếu cô Nàng nào đang có định lên chế độ thực đơn ăn kiêng thì lựa chọn trái lê là một sự lựa chọn hợp lý nhé.



3. Lê bỏ lò

Đây là món ăn cực kì lạ miệng và chắc chắn bạn nên thử. Lê đem cắt đôi, nạo phần hạt và lõi rồi đặt lên khay nước. Cho hỗn hợp gồm bơ, đường nâu, bột quế và nho khô rắc lên quả lê. Nướng cho đến khi hỗn hợp chín mềm ở nhiệt độ 175 độ C. bạn chỉ cần thêm một viên kem vani là đã có món tráng miệng “hảo hạng” rồi.

4. Làm bánh

Thay vì các lớp bánh ngọt của bạn là một chiếc đế bánh mì thì bây giờ bạn có thể thay thế bằng một quả lê nhé. Đây là một gợi ý không hề tồi đâu nhé, bạn hãy thử bắt tay ngay vào làm luôn thôi.


5. Lê kẹp bánh mì

Nếu thông thường bạn hay kẹp các loại mứt vào chiếc bánh mì của mình thì bây giờ bạn cũng có thể thử thay thế bằng những lát lê thái mỏng quẹt bơ. Món bánh mì chưa bao giờ lại hấp dẫn và bổ dưỡng đến thế.


Hy vọng với một vài gợi ý vừa rồi, bạn có thể chế biến được những món ăn mới lạ từ quả lê cho gia đình và người thân yêu nhé.



TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit