Loại quả nào tốt cho cả mẹ và bé

Loại quả nào tốt cho cả mẹ và bé

“Nên ăn loại trái cây nào trong thời kì mang thai” đó là câu hỏi mà hầu hết các chị em đều thắc mắc. Nếu chị em vẫn chưa tìm được câu trả lời, hãy dành ra một vài phút đọc bài chia sẻ sau để biết những loại quả nào tốt cho cả mẹ và bé.

1. Quả nho

Nho là loại trái cây tuyệt vời cho mẹ bầu trong các bữa ăn vặt. Bởi vì nho có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Trong nho có chứa đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể như glucose fructose pholbaphene axit gallic acid silicic axit oxalic pectin magiê canxi sắt axit folic và vitamin B1, B2, B6, B12, A, C, P, PP, K. Hơn nữa, loại trái cây này còn chứa nhiều enzyme quan trọng khác tốt cho mẹ bầu.

2. Quả ổi


Nhiều các chị em khi mang bầu rất thích ăn ổi vì vị ngọt, ăn rất giòn. Đặc biệt, các chị em sẽ bất ngờ với công dụng thần kì của quả ổi. Loại trái cây này rất giàu vitamin C, vitamin E Iso-flavonoid, carotenoid và polyphenol. Vì vậy, ăn ổi giúp điều hòa hệ thống miễn dịch và huyết áp trong thai kỳ.

3. Kiwi


Nhiều những mẹ bầu mê mẩn với vị chua chua, ngọt ngọt của quả Kiwi. Trong kiwi chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng cho thai kỳ như vitamin C, vitamin E, vitamin A, Kali, phosporus, magiê, axit folic và chất xơ. Ăn Kiwi rất có lợi cho hệ hô hấp giảm nguy cơ bị ho cảm lạnh thở khò khè, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ sắt - rất có lợi cho mẹ bầu.

4. Quả Táo


Táo không chỉ tốt cho sức khỏe người bình thường mà còn rất tốt đối với phụ nữ đang mang thai. Trong táo rất giàu vitamin A E, D và kẽm. Loại quả này giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho mẹ và bé. Mỗi ngày một quả táo còn giúp mẹ bầu giảm nguy cơ bị cảm, thở khò khè hen suyễn.

5. Dâu tây


Dâu tây là thức quả có vị chua chua, ngọt ngọt, rất dễ ăn. Mẹ bầu có thể thoải mái ăn dâu tây bởi ăn dâu tây có tác dụng rất tốt cho sự phát triển xương của thai nhi vì rất giàu mangan kali.

6. Dưa hấu


Ngoài công dụng giải khát, dưa hấu là loại trái cây giàu vitamin A, C, B6, magiê và kali, mang lại nhiều lợi ích cho bà bầu. Ăn dưa hấu làm giảm nguy cơ buồn nôn nôn ói khi ốm nghén. Hơn nữa, nó còn làm giảm chứng ợ nóng sưng phù và chứng chuột rút. 

Hãy ghé thăm HQS Fuji để thưởng thức hoa quả tươi mỗi ngày!

Nho đỏ Úc

Nho Shine Muscat

Kiwi Xanh Pháp

Táo Envy New Zealand

Táo ống Rockit

Dưa Hấu không hạt

Dâu tây Úc




TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit