7 loại trái cây đánh bay độc tố cơ thể

7 loại trái cây đánh bay độc tố cơ thể

Hầu hết, các loại trái cây đều cung cấp rất nhiều dưỡng chất và vitamin  cho cơ thể. Tuy nhiên, có một số loại trái cây mà bạn nên ưu tiên để  giúp làm sạch cơ thể và thải độc hiệu quả.

Bưởi

Chẳng  quá xa lạ gì với người Việt Nam, nói về công dụng của bưởi thì đây là  một loại quả rất giàu chất xơ và vitamin. Trong bưởi có chứa pectin -  một loại chất xơ giúp giảm lượng cholesterol trong máu và hỗ trợ bài  tiết cơ thể hiệu quả. Đồng thời, pectin còn có khả năng ngăn ngừa các  kim loại nặng gây hại cho cơ thể.

Ngoài ra, bưởi cũng được xem là  một loại trái cây giúp phòng chống bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư dạ  dày và ung thư tuyến tụy.

Dứa

Loại quả cực rẻ đang được ưa chuộng trong mùa này không thể không kể đến  dứa. Mặc dù có rất nhiều ở Việt Nam nhưng ít ai biết dứa lại chứa một  loại enzyme kích thích sự hoạt động của axit clohydric trong dạ dày, nhờ  đó giúp điều trị chứng viêm đường tiết niệu và hỗ trợ hệ nội tiết làm  việc tốt hơn.

Táo

Trong  mỗi quả táo đều có chứa nhiều chất chống oxy hóa và chất xơ nên giúp hệ  tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Thêm nữa, táo cũng được xem là loại trái  cây hữu hiệu giúp cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Đó cũng là lý do  vì sao ở các nước Âu Mỹ, người ta lại dành sự yêu thích đặc biệt đối  với táo.

Đu đủ

Đu  đủ chính là loại trái cây sẽ giúp hệ tiêu hóa của bạn làm việc trơn tru  hơn. Không những thế, việc ăn đu đủ thường xuyên còn giúp cân bằng cảm  xúc, làm dịu cảm giác căng thẳng, đẹp dáng, đẹp da và chống trầm cảm  hiệu quả.

Dưa hấu

Dưa  hấu có khả năng thanh lọc cơ thể, lợi tiểu và hỗ trợ chữa bệnh viêm  loét dạ dày cùng huyết áp thấp. Do đó, nó sẽ không thể không xuất hiện  trong list trái cây giúp thải độc cho cơ thể được.


Nho

Quả  nho tuy nhỏ nhưng lại chứa nhiều dưỡng chất giúp thanh lọc đường ruột,  gan, thận và cung cấp hàm lượng sắt để duy trì lượng đường huyết trong  cơ thể ổn định. Đồng thời, nho còn giúp tái tạo các tế bào mới trong cơ  thể nên giúp cơ thể bạn được thải bỏ độc tố hiệu quả.


Việt quất

Việt  quất nổi tiếng nhờ chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao và aspirin tự  nhiên, giúp làm giảm đau nhức cơ thể hiệu quả. Đặc biệt, các chất dinh  dưỡng có trong việt quất sẽ ngăn chặn và ức chế vi khuẩn trong đường  tiết niệu. Vì vậy, bạn hãy bổ sung loại quả này nhiều hơn để đẩy lùi  nguy cơ bị nhiễm trùng đường tiết niệu và giúp cải thiện sức khỏe, chống  lại bệnh tim cũng như ung thư.


TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit