ĐẦU NĂM ĂN QUẢ GÌ ĐỂ MAY MẮN?

ĐẦU NĂM ĂN QUẢ GÌ ĐỂ MAY MẮN?

Bên cạnh những đĩa hạt hay bánh kẹo thì một đĩa trái cây tươi cũng là một phần không thể thiếu trong ngày Tết. Trái cây chứa nhiều vitamin và chất xơ, rất tốt cho sức khỏe, phù hợp cho cả người già và trẻ nhỏ.  Đặc biệt hơn, sự có mặt của nhiều loại trái cây trong ngày Tết cũng có ý nghĩa đem lại sự may mắn cho gia chủ. 

Cùng Fuji tìm hiểu xem, những loại trái cây nào nên được lựa chọn trong ngày Tết nhé!

1. Bưởi

Bưởi là một trong những trái cây được sử dụng để trưng vào ngày tết, bạn sẽ rất dễ bắt gặp loại trái cây này trên mâm ngũ quả của hầu hết các gia đình Việt. Theo quan niệm của người xưa, trái bưởi có hình dạng căng tròn là biểu tượng của đồng tiền, thịnh vượng, đem lại sức khỏe, may mắn và sum vầy.

2. Dưa hấu

Dưa hấu với vỏ xanh và ruột đỏ sẽ mang lại sự may mắn. Quả căng tròn mọng nước, ngọt thanh tượng trưng sự sung túc và căng tràn sức sống. Hiện dưa hấu ruột vàng cũng được lựa chọn nhiều vì màu vàng cũng là màu may mắn.

3. Nho 

Trong phong thủy, nho tượng trưng cho sự tạo ra sự phong phú của cải vật chất. Nho cũng đại diện cho sự thành công. Đôi khi, nho cũng được sử dụng như là công cụ phong thủy cho việc hóa hung thành cát, biến vận hạn rủi ro thành may mắn.

4. Táo 

 Táo cũng biểu hiện cho sự hòa bình, đem lại sức khỏe và sự hòa hợp trong gia đình. Theo quan niệm phong thủy, táo đỏ được coi trọng hơn mặc dù táo xanh hoặc vàng cũng được sử dụng rộng rãi.

5. Lựu

Đây là tượng trưng cho hạnh phúc trong gia đình và chúc may mắn cho con cháu của mình luôn được khỏe mạnh. Nói cách khác, hình ảnh trái lựu tươi thắm, căng mọng gợi hình ảnh về một gia đình hạnh phúc và đông con nhiều cháu.

Trên đây là 5 loại quả, nhất định phải có mặt trong ngày Tết của gia đình bạn nhé. Một phần vì tín ngưỡng tâm linh, một phần là hãy đảm bảo sức khỏe cho cả nhà với các loại trái cây này nha, vì có sức khỏe là có tất cả mà!

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit