CÁCH PHÂN BIỆT CHERRY MỸ VÀ CHERRY TRUNG QUỐC

CÁCH PHÂN BIỆT CHERRY MỸ VÀ CHERRY TRUNG QUỐC

Hiện nay, các loại cherry Trung Quốc kém chất lượng đang xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường Việt Nam. Liệu chúng ta có thể nào phân biệt được những sản phẩm kém chất lượng này không? Câu trả lời sẽ nằm trong bài viết này

Cherry là một trong những loại quả được nhập khẩu vào Việt Nam, chủ yếu có nguồn gốc từ Mỹ, Canada, Chile, Australia. Cherry nhanh chóng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong thị trường tiêu dùng tại Việt Nam, song lại có mức giá khá đắt. 

Đây cũng chính là lý do trên thị trường xuất hiện tràn lan các loại cherry kém chất lượng gắn mác là cherry nhập khẩu cao cấp, nhất là cherry Trung Quốc, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự an toàn và sức khỏe của người tiêu dùng.

Vậy làm cách nào để có thể phân biệt được cherry Mỹ nói riêng và các loại cherry cao cấp nói chung với cherry Trung Quốc. Trong bài viết này Fuji Fruit sẽ đề cập đến 3 đặc điểm chính.

  1. Đặc điểm bề ngoài

  • Cherry thật: có vẻ ngoài sáng bóng, đỏ sẫm hoặc đỏ tươi, trái vô cùng chắc, cuống màu xanh tươi, mọng nước, song không hề nhũn, ăn rất giòn, ngọt và thanh dịu. Đường kính đạt tiêu chuẩn là từ 27mm trở lên.

  • Cherry Trung Quốc: có màu đỏ nhưng nhạt, vỏ láng bóng, trái mềm và không đồng đều, ăn có vị xốp mềm, hơi chua, úng và lợ miệng do có chất bảo quản hóa học.

  1. Giá

Cherry là hàng ngoại nhập nên chỉ hạn chế ở một số cửa hàng chuyên biệt có giá cao. Các loại Cherry Úc hay Mỹ thường có giá từ 450.000 đồng - 900.000 đồng/kg. Giá của cherry cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian mở thùng, thời gian mở thùng lâu giá cherry sẽ giảm xuống, thông thường chênh lệch từ 50.000 đồng/kg-100.000 đồng/kg.

  1. Thời gian bảo quản

  • Cherry Mỹ: thông thường Cherry Mỹ giữ được mức tối đa là 10 ngày, bảo quản ở nhiệt độ là 10 độ C. Nếu để bên ngoài không bảo quản thì chỉ sau 1 ngày, cherry sẽ bị héo, da nhăn. Cherry cao cấp sẽ được bày bàn trong tủ mát, vì giá cả rất cao mà lại rất dễ bị hư hại.

  • Cherry Trung Quốc: được bày bán tràn lan dưới nắng nóng, khói bụi, nhưng lại vẫn trông rất tươi ngon, không hề có dấu hiệu héo, nhăn. Lý do là bởi những loại cherry này đã được tẩm hóa học, nên giữ được lâu.

Để mua được cherry đảm bảo, tốt nhất bạn nên lựa chọn những cơ sở, cửa hàng uy tín, chất lượng có giấy phép kinh doanh, chứng nhận rõ ràng về an toàn thực phẩm, tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng, có hại cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Là top 10 thương hiệu hoa sạch vì sức khỏe cộng đồng, Fuji Fruit luôn tự hào vì đem đến những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Fuji Fruit là điểm đến của mình nhé.


TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit