CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHO KHÔ MỸ THUẬN TỰ NHIÊN

CẬN CẢNH SẢN XUẤT NHO KHÔ MỸ THUẬN TỰ NHIÊN

 Nhắc tới việc sản xuất nho khô Mỹ, 90% người tiêu dùng sẽ nghĩ tới các lò, máy sấy tương tự như làm long nhãn tại Việt Nam. Thực tế thì không chỉ tại Mỹ mà các nước phát triển như Úc, New Zealand đều sản xuất nho khô theo hướng thuận tự nhiên bằng nắng mặt trời. Thật tuyệt vời phải không.

Các loại nho khô Mỹ

Thường thì người ta sẽ phân biệt nho khô mỹ theo 2 loại: nho khô nguyên cành và nho rời. Nho khô nguyên cành sẽ được giữ nguyên cả chum từ lúc sinh ra tới khi làm khô và chuyển tới tay người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Nho khô nguyên cành Úc 

Đôi khi người ta sẽ phân biệt theo màu sắc hay chủng loại: nho ngón tay khô, nho xanh khô, nho đen khô….

Quy trình sản xuất nho khô Mỹ 

Như Fuji Fruit đã nói bên trên, nho khô Mỹ hoàn toàn được làm khô bằng ánh nắng tự nhiên với nhiệt độ trung bình khoảng 40 độ C. Thú vị hơn khi những chùm nho được giữ nguyên trên cây cho tới khi đạt yêu cầu theo tiêu chuẩn của Liên bang.

 Tại California việc thu hoạch nho được diễn ra vào tháng 8 giữa cái nắng nóng của mùa hè. Khi nho được thu hoạch sẽ có sự tham gia của các thanh tra chính phủ, họ lấy mẫu ngẫu nhiên để đảm bảo chất lượng nho được đồng đều và đạt các tiêu chuẩn của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA).

Sau đó, nho khô Mỹ được chuyển từ nông trường về nhà máy và xử lý, phân loại kích thước, rửa trong nước tinh khiết tại đây. Trong quá trình đó, nho Mỹ khô phải di chuyển qua máy phân loại laser để loại bỏ bất kỳ tạp vật không mong muốn và chỉ giữ lại những quả nho khô thơm ngon.


 Sau khi được hong khô, nho Mỹ khô sẽ được kiểm tra lần cuối trước khi đóng gói và vận chuyển ra khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

 Có thể bạn chưa biết, tại các nước phát triển việc thu hoạch nho khô thường sử dụng máy công nghiệp. Tuy nhiên nho khô nguyên cành lại là một trường hợp đặc biệt. Để đảm bảo tính nguyên vẹn như trên cây, nho khô nguyên cành đòi hỏi xử lý bằng tay nhiều hơn.

 Nho khô Mỹ thường được ăn ngay hoặc sử dụng làm nguyên liệu để sản xuất ra hàng trăm loại bánh khác nhau trên thế giới. Trong đó, người Việt Nam quen thuộc hơn cả với món bánh bông lan nho khô thơm, xốp, xen lẫn chút chua nhẹ thanh thanh của nho.

Bài viết liên quan :

NHO KHÔ ĐEN MỸ RASISIN CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

Nho Không Hạt Có Tác Dụng Gì ?

BÍ QUYẾT LÀM NHO KHÔ DẺO NHÂM NHI NGÀY LẠNH 

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit