NHO KHÔ ĐEN MỸ RASISIN CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

NHO KHÔ ĐEN MỸ RASISIN CÓ NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

Nho khô luôn là món ăn ngon, bổ dưỡng đặc biệt với phụ nữ đang mang bầu và người mắc bệnh gan. Nếu các bạn đang tìm một món ăn nhẹ cho mình và gia đình, đừng quên đọc bài viết sau để  tìm thêm cho mình một món ăn ngon mà cực kỳ bổ dưỡng nhé!

Những điều chưa biết về nho khô đen Mỹ Rasins

 Nho khô đen Mỹ Raisin sau khi được thu hoạch từ những trái nho tươi, thì đem đi phơi khô dưới ánh mặt trời hoặc trong máy khử nước. Nho có màu đậm hơn so với các giống nho khô khác và rất ngọt. Nho khô đen không chỉ được sử sụng để ăn trực tiếp mà còn được để pha chế sinh tố, món tráng miệng và thậm chí như một trang trí trên món salad.

 Nho khô đen Mỹ Rasins được lựa chọn từ những trái nho không hạt tươi ngon nhất tại khu vườn trồng nho hữu cơ lớn nhất California, đã được chứng nhận là giống nho chất lượng và chứa hàm lượng dinh dưỡng cao.

Nhờ vào việc kết hợp với công nghệ sấy khô hiện đại nên nho khô đen Mỹ Raisins vẫn giữ được hương vị thơm ngon, ngọt và chua chua của nho tươi. Đồng thời giá trị dinh dưỡng của nho khô đen vẫn được bảo toàn. Đặc biệt, quy trình sản xuất và chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hoàn toàn không chứa thêm các phụ gia hay chất bảo quản độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng khiến nho khô đen Mỹ Raisins cực kỳ phù hợp để làm quà tặng cho bạn bè và người thân trong các dịp lễ Tết nữa nhé!

Thành phần dinh dưỡng của nho đen khô Mỹ Raisins

Hàm lượng: 408 gam

Lượng carbohydrate: 107 gam

Chất xơ: 9,8 gam

Kali: 1284 mg

Natri: 12 mg

Protein: 5,9 gam

Vitamin A: 2,1%

Vitamin C: 11%

Canxi: 9,5%

Sắt: 26%

Nho khô đen Mỹ Rasins có chưá hàm lượng dinh dưỡng cao

Lợi ích của nho đen khô với sức khỏe

 Nho khô đen Mỹ Raisins chứa nhiều vitamin, khoáng chất, và các chất chống oxy hóa tuyệt vời. Nho khô đen rất tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, và cải thiện hệ miễn dịch, còn có khả năng ngăn ngừa ung thư,... Đây là một sản phẩm cực kỳ có lợi cho sức khỏe, đặc biệt tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ em mà chúng ta có thể kể đến như sau:

1. Giúp tăng khả năng miễn của dịch cơ thế

Nho khô đen Mỹ Raisins là thương hiệu nổi tiếng và có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Nho khô đen Mỹ Raisin đem lại những lợi ích to lớn cho sức khỏe, vì trong nho khô đen có chưa hàm lượng vitamin B, vitamin C cùng nhiều khoáng chất khác.

2. Ngăn chặn quá trình lão hóa, làm cho da rạng rỡ

Hàm lượng chất chống oxy hóa trong nho khô làm cho nó hoàn hảo để tiêu diệt các gốc tự do dẫn đến tổn thương da và cuối cùng là lão hóa. Bên cạnh đó, nho khô đen cũng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, giảm tình trạng nếp nhăn và xỉn màu trên khuôn mặt. Chính vì vậy, ăn nho khô đen thường xuyên sẽ giúp da khỏe mạnh, chậm lão hóa, và luôn hồng hào, khỏe khoắn.

Ăn nho đen đem lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe

3. Giảm rụng tóc, giúp tóc giữ được màu đen tự nhiên

Trong nho khô đen Mỹ Rasins có chứa hàm lượng vitamin C và sắt, các chất này giúp hấp thụ các khoáng chất khác nhau rồi cung cấp dinh dưỡng cho tóc. Nhờ vậy mà sức khỏe tổng thể của tóc được duy trì, màu tóc luôn giữ được tự nhiên nhất có thể. Bên cạnh đó, nho khô đen còn giúp hạn chế tóc hư tổn, ngăn ngừa rụng tóc. hỗ trợ mọc tóc và nuôi dưỡng mái tóc thêm bóng mượt, đầy sức sống.

 4. Giúp cơ thể tăng cường sản xuất hồng huyết cầu trong máu

Nho khô đen Mỹ Raisin chứa hàm lượng sắt dồi dào, đây là chất có vai trò quan trọng trong sản xuất hồng cầu. Ăn nho khô thường xuyên có thể giúp bạn cải thiện tình trạng thiếu máu. Bên cạnh đó, nó còn có thể giúp quá trình đông máu diễn ra nhanh hơn, làm cho vết thương nhanh lành.

5. Giải độc cơ thể

 Nho khô đen Mỹ Raisins là thực phẩm cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa, nó không chỉ cung cấp các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mà còn giúp tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, loại bỏ độc tố, ngăn ngừa các tình trạng ngộ độc và giảm táo bón.

6. Tăng cường hệ miễn dịch

Nho khô đen Mỹ Raisins có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, chống cảm vặt, cũng như giúp tiêu diệt các gốc tự do gây hại cho cơ thể. Đặc biệt,nó có vài trò đắc lực trong việc ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư. Việc sử dụng nho khô mỗi ngày cũng giúp duy trì đường huyết ở mức ổn định, giảm lượng cholesterol, bảo vệ sức khỏe của tim, giảm nguy cơ của đau tim, đột quỵ.

7. Hỗ trợ thị lực

 Nho khô đen Mỹ Raisins có chứa các polyphenol và chất chống oxy hóa, nhờ thế ăn nho khô có thể tăng cường sức khỏe của mắt. nho khô chứa dưỡng chất có thể bảo vệ mắt khỏi các tác động của gốc tự do, ngăn ngừa các bệnh như thoái hóa điểm mắt đục thủy tinh thể và suy giảm thị lực.

Ăn nho khô đen tốt cho mắt

 8. Bảo vệ thận, ngăn ngừa sỏi thận

Trong nho khô có hàm lượng magie và kali, giúp làm giảm nồng độ acid có trong cơ thể. Nho khô đen Mỹ Raisins giàu kali, vitamin, và các dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, cung cấp năng lượng cho hoạt động của cơ thể, ngăn ngừa hình thành và tái phát sỏi thận.

9. Bảo vệ răng và xương chắc khỏe

Với hàm lượng canxi cao, nho khô đen Mỹ Raisins giúp bổ sung canxi cho cơ thể, giúp duy trì sức khỏe tổng thể của xương, chống loãng xương, giúp khớp xương chắc khỏe và chứng rối loạn về xương khác. Đồng thời, axit oleanolic có trong nho khô đen Mỹ Raisins cực kỳ có lợi cho răng miệng, chống sâu răng, cao răng và hôi miệng, boron có trong nho giúp loại trừ vi khuẩn có hại cho sức khỏe của răng.

10. Cải thiện mất ngủ

Nho khô đen Mỹ Raisins còn giúp ngủ ngon hơn, cải thiện tình trạng mất ngủ. Nho khô có thể giúp cải thiện cân nặng.

 Đối tượng nên sử dụng nho khô đen Mỹ Raisins 

- Trẻ em ở độ tuổi đang phát triển

- Phụ nữ mang thai và đang cho con bú

- Bệnh nhân bị bệnh huyết áp, tim mạch, thị lực

- Những người có tình trạng thiếu máu, suy nhược cơ thể

- Người có hệ miễn dịch kém

- Người rối loạn tiêu hóa, hay bị táo bón.

Mua nho khô đen Mỹ Raisins uy tín ở đâu?

Hiện nay nho khô được bán tại rất nhiều nơi trên toàn quốc: siêu thị, cửa hàng trái cây, các chợ và cả cá nhân bán online. Tuy nhiên, với việc xuất hiện tràn lan các loại nho khô của Trung Quốc hiện nay, các bạn nên lựa chọn các cửa hàng bán nho khô có uy tín, bao bì cẩn thận, nguồn gốc rõ ràng. Nhiều người hay mắc sai lầm đó là ham mê mua đồ rẻ, trong khi giá tiền luôn đi xứng với chất lượng, vì vậy hãy cẩn thận với những chiêu trò trên mạng, quảng cáo các mặt hàng giá rẻ.

Nếu bạn đang phân vân về việc lựa chọn mua nho đen khô Mỹ Raisin, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Fuji Fruit. Tại Fuji Fruit có luôn có sẵn nho khô đen Mỹ Rasins đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm, bên cạnh đó, Fuji có dịch vụ giao hàng tận nơi, cam kết đổi trả sản phẩm trong vòng 24h nếu phát hiện sản phẩm không đạt chất lượng.

Hi vọng với những chia sẻ vừa rồi bạn sẽ có thêm thông tin về dòng nho khô đen Mỹ Rasins và tác dụng tuyệt vời của nó nhé!

Bài viết liên quan :

BÀ BẦU ĂN NHO CÓ TỐT KHÔNG & TÁC DỤNG CỦA TRÁI NHO ?

ĂN NHO KHÔ CÓ TÁC DỤNG GÌ? 

ĂN NHO ĐEN MỸ CÓ TÁC DỤNG GÌ?

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit