Vì Sao Thương hiệu kiwi xanh Pháp được ưa chuộng trên thế giới

Vì Sao Thương hiệu kiwi xanh Pháp được ưa chuộng trên thế giới

Là quốc gia đứng thứ 3 tại Châu Âu và thứ 5 trên thế giới về sản xuất kiwi, Pháp đang ngày càng khẳng định ưu thế của mình trên thị trường kiwi thế giới. Kiwi xanh Pháp được công bố là ‘’siêu quả’’ chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn phần lớn các loại trái cây thông thường. 

Xem thêm : https://hoaquafuji.com/post/thuong-hieu-kiwi-xanh-phap

Kiwi xanh pháp thực tế có nguồn gốc từ Trung Quốc với cái tên quả lý gai Trung Quốc. Năm 1904, hạt giống kiwi được đem trồng tại New Zealand và phát triển mạnh mẽ ở nước này. Nông trường trồng kiwi lớn nhất thế giới hiện nay là ở New Zealand. Tuy nhiên với kĩ thuật và công nghệ phát triển như hiện nay, kiwi được trồng trên khắp thế giới, nổi bật là ở Pháp, Mỹ, Italy và Chile. Trong đó, kiwi xanh Pháp cũng trở thành loại trái cây nhập khẩu được ưa chuộng lớn thứ hai sau kiwi tại New Zealand.

Kiwi xanh Pháp là loại kiwi thuần chủng, có hình dáng trụ hoặc hình quả trứng. Bề ngoài kiwi xanh Pháp có vỏ màu nâu, nhiều lông xù xì hơn kiwi vàng. Thịt trái kiwi xanh Pháp có màu xanh ngọc rất đẹp mắt, nhiều hạt đen tạo thành vòng tròn xung quanh lõi.

Kiwi xanh được trồng ở Pháp lớn thứ 3 Châu Âu và đứng thứ 6 trên toàn thế giới

Kiwi xanh Pháp có mùa vụ bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 5 năm sau. Năng suất và chất lượng phụ thuộc khá lớn vào thời tiết.

Hiện nay, mỗi năm trên thế giới có khoảng 1 triệu tấn kiwi được sản xuất và phân phối. Trung Quốc dẫn đầu về sản xuất loại trái cây nhập khẩu này. Tiếp theo là New Zealand. Pháp đứng ở vị trí thứ 3 trong việc sản xuất kiwi tại châu Âu và đứng thứ 6 thế giới. Kiwi xanh Pháp được trồng nhiều ở miền Nam nước Pháp, chiếm khoảng 65% tổng sản lượng của cả nước.

Kiwi xanh Pháp có lợi cho sức khoẻ

Theo kết quả của một nghiên cứu khoa học được công bố vào năm 1997 tại Mỹ, kiwi xanh Pháp được công nhận là ‘’siêu quả’’ chứa nhiều dinh dưỡng hơn hầu hết các loại trái cây nhập khẩu thông thường. Kiwi xanh cũng được coi là nhà ‘’vô địch vitamin C’’ vì có chứa hàm lượng vitamin C cao gấp đôi một quả cam, lượng vitamin E nhiều hơn hẳn so với hai trái táo gộp lại.

Hàm lượng chất xơ từ hai trái kiwi xanh Pháp được ước tính bằng với một bát ngũ cốc nguyên hạt. Hàm lượng Kali tương đương với một quả chuối.

Kiwi xanh Pháp chứa nhiều vitamin C, kali, axit folic và chất xơ, đặc biệt tốt cho trẻ em và phụ nữ sau khi sinh. Chúng còn giúp cải thiện chức năng của hệ miễn dịch, phòng ngừa những tác động của chứng viêm gan và sự tấn công của virus và vi khuẩn, nâng cao hệ miễn dịch.

Kiwi xanh Pháp chứa hàm lượng chất xơ lớn

Kiwi xanh Pháp có tính hàn, có tác dụng hỗ trợ cho người giảm cân. Đào thải các sắc tố đen giúp da trắng sáng, hồng hào và mịn màng. Kiwi xanh còn giúp bảo vệ ADN không bị đột biến, cung cấp hàm lượng chất chống oxy hoá lớn cho cơ thể.

Ăn kiwi xanh Pháp thường xuyên sẽ ngăn chặn việc tạo thành các chất keo đông đặc khi tiêu thụ các loại thực phẩm được chế biến từ sữa nhờ vào thành phần actindin.

Sự tương quan giữa 2 loại kiwi xanh và kiwi vàng

Trên thế giới chỉ duy nhất New Zealand có loại kiwi vàng. Kiwi vàng được đầu tư và nghiên cứu tại New Zealand cho ra giống mới này.

Thành phần dinh dưỡng của kiwi xanh và kiwi vàng không khác biệt nhau là mấy. Chính vì vậy mà lợi ích sức khoẻ của 2 loại hoa quả nhập khẩu  mang lại cho sức khoẻ cũng gần như tương đương. Tuy nhiên do kiwi xanh chứa nhiều chất xơ nên nhuận trường hơn. Trong đó quả kiwi vàng lại giàu axit folic – một chất quan trọng trong việc hình thành ống thần kinh ở bào thai trong những tuần đầu tiên.

Bảng thể hiện mối tương quan giá trị dinh dưỡng của 2 loại kiwi vàng và xanh

Lưu ý bảo quản và sử dụng

Lưu ý chọn mua

- Nên chọn những quả kiwi xanh da căng, quả lớn và sáng màu.

Lưu ý khi sử dụng

- Kiwi xanh chỉ ăn ngon và ngọt khi quả chín. Khi nắn quả kiwi thấy mềm tay nghĩa là quả kiwi đã chín, lúc này có thể ăn ngay. Nếu quả kiwi xanh còn cứng, nên để quả tự chín ở ngoài nhiệt độ bình thường từ 3 - 5 ngày. Hoặc bọc kín quả trong túi giấy, túi nilong chung với táo (hay chuối) để quả chín nhanh hơn. Kiwi xanh bảo quản ở nhiệt độ thường cần tránh ánh nắng mặt trời hoặc những nơi có nhiệt độ cao.

- Quả kiwi xanh khi để lâu, lượng nước xuống và chín khiến kiwi càng ngọt. Nhưng nếu để quá lâu, chúng sẽ bị nẫu và lên men. Do đó, tốt nhất hãy ăn trước khi chúng quá chín. Khi sử dụng kiwi xanh thường được cắt đôi và dùng thìa xúc, gọt và cắt lát, trộn salad, thường được sử dụng ăn tráng miệng hoặc ăn với các món nướng.

Kiwi xanh Pháp nên ăn trực tiếp để cơ thể nhận được dinh dưỡng tối đa

Lưu ý khi bảo quản

- Khi chín, bảo quản kiwi xanh trong tủ lạnh ở nhiệt độ từ 0 – 4 độ C sẽ giữ được kiwi khoảng 2 tuần. Loại quả này sẽ ăn ngon hơn khi để lạnh.

Chỉ cần ăn hai trái kiwi xanh Pháp mỗi ngày là bạn đã nạp vào cơ thể một phần quan trọng hàm lượng vitamin C, chất xơ, kali, axit folic, magie và rất nhiều các chất cần thiết khác cho cơ thể. 

Bài viết liên quan : 

Shop hoa quả sạch nhập khẩu tốt nhất tại Hà Nội ?

Mua Hoa Qủa Nhập Khẩu ở Đâu An Toàn Sức Khỏe ?

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit