GIÁ KIWI XANH TRÊN THỊ TRƯỜNG LÀ BAO NHIÊU?

GIÁ KIWI XANH TRÊN THỊ TRƯỜNG LÀ BAO NHIÊU?

Kiwi xanh là một trong những loại trái cây nhập khẩu quen thuộc cũng như rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện thêm nhiều cơ sở, địa chỉ bán kiwi xanh với nhiều các mức giá khác nhau, gây hoang mang đến người tiêu dùng. Vậy mức giá kiwi xanh trên thị trường là bao nhiêu mới là mức giá phù hợp nhất?

Giá kiwi xanh trên thị trường bao nhiêu là hợp lý nhất?

Đối với những mặt hàng trái cây nhập khẩu, thông thường sẽ luôn có giá nhỉnh hơn so với các loại trái cây trong nước từ hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn. Song đây cũng là điều dễ hiểu.

Kiwi xanh vốn là loại trái cây giàu dinh dưỡng bậc nhất, luôn lọt top đứng đầu trong số các loại trái cây nhập khẩu, được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Tất nhiên, để nói về rẻ thì giá kiwi xanh không có chuyện rẻ, không có chuyện giá 1kg kiwi xanh chỉ có vài chục nghìn đồng, đây chắc chắn là những loại kiwi không rõ nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và không đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá kiwi xanh trên thị trường hiện tại đang giao động từ 130,000 nghìn đồng - 200,000 nghìn đồng. Đây được xem là khoảng giá phù hợp, tùy vào từng thời điểm của mùa vụ mà có thể tăng hoặc giảm thêm vài chục nghìn đồng. Khi mua kiwi xanh, bạn có thể căn cứ vào khoảng giá này để cân nhắc xem chất lượng có đảm bảo không, nếu rẻ quá hoặc đắt quá thì bạn nên xem lại. Rẻ quá thì chất lượng đa phần sẽ kém, còn đắt quá thì chắc chắn bạn đang bị chặt chém.


Ảnh: Kiwi xanh New Zealand 

Với khoảng giá kiwi xanh như trên thì với mức thu nhập hiện tại của người tiêu dùng Việt Nam thì cũng không phải quá khó để có thể thưởng thức loại trái cây thơm ngon, giàu dinh dưỡng này, nhất là kiwi xanh thực sự phù hợp và tốt cho trẻ nhỏ. 

Nên mua kiwi xanh ở đâu để giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều địa chỉ, nhà cung cấp kiwi xanh, các loại hoa quả nhập khẩu dẫn đến việc tìm và lựa chọn được một nơi uy tín, chất lượng cũng trở nên khó khăn hơn đối với người tiêu dùng. Chính vì vậy, trước khi quyết định đặt niềm tin vào một địa chỉ nào đó thì bạn nên cân nhắc. Hãy tìm những địa chỉ đã có uy tín, đã khẳng định được chất lượng và niềm tin trong lòng người tiêu dùng bấy lâu nay trên thị trường, quan trọng hơn là những địa chỉ có giấy tờ xuất nhập khẩu hàng hóa, nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo chất lượng cho chính bản thân, cũng như gia đình. 

Giá cả là một chuyện và quan trọng hết vẫn là chất lượng sản phẩm. Hi vọng, bạn sẽ luôn là người tiêu dùng thông thái, luôn có những lựa chọn sáng suốt và thông minh nhất!





TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit