[TEAM BUILDING 2022] FUJI CHUYỂN MÌNH - DÁM THAY ĐỔI

[TEAM BUILDING 2022]  FUJI CHUYỂN MÌNH - DÁM THAY ĐỔI


Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và sự kết nối giữa các thành viên, ngày 21/06 – 23/06/2022, trên những chuyến xe mang tên "Fuji chuyển mình - Dám thay đổi" chở những ngọn lửa đầy nhiệt huyết đi tới vùng đất Quảng Ninh nắng gió hữu tình. Các chiến binh FUJI đã có một hành trình đồng hành cùng nhau vô cùng phấn khởi và bùng cháy hết mình.

 

Được vui chơi thỏa sức, cười nói rôm rả tại biển Bãi Cháy lộng gió như khiến mọi người xích lại gần nhau hơn. Trên từng khuôn mặt của các thành viên, ai ai cũng khao khát chiến thắng nhưng vẫn luôn ghi nhớ rằng, chúng ta là một đại gia đình, ai chiến thắng cũng đều rất xứng đáng.

Bầu không khí náo nhiệt của bãi biển ngày hôm ấy như một ngày hội khi niềm vui sướng và tiếng hò reo cổ vũ vang vọng khắp nơi. Sự nỗ lực của các team tham gia trò chơi lẫn khán giả cổ vũ đều rất “sung”, đúng với tinh thần làm việc năng nổ của các chiến binh Fuji.

 

Ngay sau hoạt động Team Building là một đêm gala bùng nổ với các tiết mục đến từ các phòng ban khác nhau.


Với tinh thần chủ đạo xuyên suốt chương trình là “TẬN TÂM – TRUNG THỰC – QUYẾT LIỆT – CÔNG BẰNG – YÊU THƯƠNG” gắn với  5 giá trị cốt lõi của FUJI, nhiều trò chơi đã được tổ chức để gắn kết đồng đội và phát huy tối đa tài năng của từng thành viên trong đại gia đình FUJI. 

Chẳng có gì là khó khăn khi tất cả mọi người cùng đồng lòng và đoàn kết để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Niềm vui không phải là những phần thưởng mà họ nhận được, sự vỡ òa trong chiến thắng ở đây chính là sự gắn kết bền vững của một “đại gia đình” luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn mà tiến về đích đến.

Những ngày đầy ý nghĩa bên cạnh những người bạn mới, màu xanh FUJI đã phủ khắp một vùng trời Hạ Long, tạo nên một bầu không khí náo nhiệt để lại trong lòng chúng ta những cảm xúc thật khó tả. 

Thay mặt chương trình, BTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Lãnh Đạo, toàn thể toàn thể anh chị em đại gia đình FUJI! Tất cả các thành viên đã cùng nhau tạo nên một chương trình không tầm thường. Chắc chắn rằng đây sẽ là những kỷ niệm khó quên và đáng nhớ trong lòng mỗi chiến binh Fuji.