Rong nho Okinawa: Món quà dinh dưỡng mà đại dương mang lại

Rong nho Okinawa: Món quà dinh dưỡng mà đại dương mang lại

Rong nho được xem như “ Thần dược biển cả “ với giá trị dinh dưỡng cao và được rất nhiều chị em săn lùng và lựa chọn. Vậy rong nho hay  rong nho Okinawa là gì ?  ,  Công dụng của rong nho là gì?   là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm.

Cùng Fuji Fruit tham khảo nhé! 


1. Rong nho là gì?

Rong nho biển (hay còn gọi là nho biển) thuộc họ thủy hải sản, được xem như “ Thần dược biển cả “ với giá trị dinh dưỡng GẤP 10 LẦN rau xanh thông thường. Trong rong nho có chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cần thiết giúp làm đẹp làn da, vóc dáng, tốt cho tim mạch và phòng ngừa tiểu đường. Đây được coi là một loại thực phẩm lý tưởng cho sức khỏe.

2. Công dụng tuyệt vời của rong nho Okinawa

  • Giúp chắc khỏe xươngRong nho Okinawa rất giàu các chất: canxi và axit béo không bão hòa trong nhóm omega 3 (DHA, EPA, ALA), có tác dụng kháng viêm và làm giảm nguy cơ mắc bệnh viêm khớp. Vì vậy, bằng việc sử dụng loại rong nho một cách thường xuyên và đúng cách sẽ giúp bạn có một khung xương dẻo dai, chắc khỏe, giảm nguy cơ loãng xương.

  • Tăng cường thị lựcTrong rong nho có chứa rất nhiều các chất sắt và vitamin A. Vì vậy, nó tăng cường chức năng của thị giác, cải thiện thị lực và phòng chống các bệnh về mắt như quáng gà, khô mắt …

  • Giảm nguy cơ tiểu đườngHàm lượng vitamin C trong rong nho Okinawa giúp phòng chống và cải thiện các triệu chứng bệnh tiểu đường hiệu quả.

  • Tốt cho tim mạch: Rong nho có chứa các axit béo: AA, LA, DHA, EPA và ALA giúp giảm cholesterol, tăng sự co giãn của mạch máu, qua đó giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch hay nhồi máu cơ tim.

  • Làm đẹp da: Chất béo có trong rong nho có tác dụng bảo vệ màng tế bào da, cải thiện tính đàn hồi của thành mạch máu, qua đó giảm các triệu chứng khô da. Rong có các chất làm thúc đẩy sản xuất collagen và chất chống oxy hóa, hai chất được coi là “mỹ phẩm tự nhiên” giúp cải thiện da, tóc và làm chậm quá trình lão hóa.

  •   Hạn chế táo bón: Rong nho biển có lượng calo và đường thấp, cho phép vi khuẩn dễ dàng tiêu hóa thức ăn và bài tiết chất thải một cách nhanh chóng.

  •  Tránh béo phì: Trong rong nho có chứa hàm lượng các chất: canxi, kẽm, sắt, protein thực vật, vitamin C và axit béo không bão hòa. Các chất này bổ dưỡng và an toàn cho bạn đang thừa cân hay trong chế độ ăn kiêng.

  • Công dụng phòng ngừa ung thư của rong nho: Trong rong nho có chứa Fucoidan được xem như một chất chống ung thư tự nhiên. Fucoidan có thể khiến các tế bào bệnh bạch cầu, ung thư hạch, ruột kết và tế bào ung thư dạ dày tự tiêu diệt. Fucoidan cũng được phát hiện cho thấy có tác dụng tăng hệ miễn dịch đáng kể và giúp giảm mức cholesterol trong máu.



3. Cách chế biến và ăn rong nho Okinawa đúng cách

Cách chế biến rong nho tách nước Okinawa

Bước 1: Bóc túi rong nho Okinawa và ngâm vào 500ml nước sạch khoảng 3 - 5 phút để giúp cho rong nở ra.

Bước 2: Đổ nước ngâm rong nho, rồi rửa lại 3 - 4 lần để rong bớt mặn. Để rong được giòn và ngon hơn, cho thêm đá vào cùng rong nho và thưởng thức ngay sau đó.



Cách thưởng thức rong nho Okinawa đúng cách

Rong nho sau khi chế biến bạn có thể ăn trực tiếp giống như các loại rau thông thường. Nên ăn kèm rong nho với các loại sốt chấm như: sốt mè, sốt mayonaise, tương ớt, xì dầu, mù tạt,… hoặc  ăn kèm với các loại hải sản (cá hồi, tôm, mực...) 



4. Cách bảo quản rong nho Okinawa đúng cách

Nên bảo quản rong nho trong ngăn mát tủ lạnh để giữ nguyên được hàm lượng các chất dinh dưỡng và độ tươi ngon

Với các thông tin trên, hy vọng giúp ích được các chị em biết được các công dụng của rong nho

Liên hệ ngay 1900 2268 hoặc website https://hoaquafuji.com/product/rong-nho-okinawa,

Facebook:  https://www.facebook.com/hoaquafuji   để được tư vấn và đặt hàng.

Tham khảo tại :  https://hoaquafuji.com/




TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit