7 loại nước ép trái cây giúp mắt sáng tinh anh

7 loại nước ép trái cây giúp mắt sáng tinh anh

Vẻ đẹp rạng ngời của một người phụ nữ phải được nhìn thấy từ đôi mắt của cô ấy, bởi đôi mắt chính là cửa sổ dẫn đến tâm hồn. Không chỉ trong văn học mà trong khoa học, người ta cũng thể hiện sự quan trọng của đôi mắt khi ví đôi mắt là cửa sổ tâm hồn – hay ít nhất là tâm trí. Vậy làm thế nào để đôi mắt trở nên sáng khoẻ tinh anh, Fuji xin gợi ý 7 loại nước ép trái cây tự nhiên như một loại ‘’thuốc bổ’’ bảo vệ và tăng cường sức khoẻ đôi mắt của bạn.


Sử dụng điện thoại và máy tính nhiều là nguyên nhân phổ biến dẫn đến các bệnh lý về mắt, suy giảm thị lực. Bên cạnh đó, ô nhiễm môi trường, tuổi tác là những nguyên nhân làm quá trình lão hoá mắt tiến triển nhanh hơn khiến đôi mắt dễ gặp các bệnh lý như tăng nhãn áp, đục thuỷ tinh thể, thoái hoá điểm vàng.

Có nhiều cách để bảo vệ và chăm sóc đôi mắt tốt hơn. Các thực phẩm chức năng và các loại thuốc được bày bán rất nhiều, tuy nhiên bảo vệ sức khoẻ đôi mắt thông qua chế độ dinh dưỡng hàng ngày vẫn là điều tốt nhất.

Vitamin A là một hợp chất quan trọng trong việc bảo vệ mắt

Vitamin, đặc biệt là vitamin A là chất có tác dụng chống oxy hoá mạnh mẽ, bảo vệ mắt khỏi tổn thương, tăng cường sức khoẻ niêm mạc và giác mạc. Việc thiếu vitamin A sẽ khiến mắt bạn bị khô, quáng gà, viêm kết mạc có thể dẫn đến mù loà. Ngoài ra vitamin A cũng giúp mắt thích ứng tốt hơn trong bóng tối. Bổ sung các thực phẩm chứa nhiều vitamin A thường xuyên là cách tốt nhất để giúp mắt sáng khoẻ. Trong đó, thức uống từ trái cây không chỉ có tác dụng giải nhiệt ngày hè mà còn tốt cho mắt. Fuji xin gợi ý 5 loại nước ép trái cây tốt nhất cho mắt sau đây:.

NƯỚC ÉP TÁO, CỦ CẢI ĐƯỜNG VÀ CÀ RỐT

Cà rốt là một trong những thực phẩm nổi tiếng tốt cho mắt, có chứa beta-carotin chuyển hoá thành vitamin A sau khi được hấp thụ vào cơ thể. Củ cải đường lại chứa lutein và zeaxanthin hỗ trợ sức khoẻ điểm vàng và võng mạc. Táo đỏ lại giàu flavonoid giúp nâng cao sức khoẻ thị lực.

3 loại trái cây và rau củ trong một cốc ép nước sẽ giúp nâng cao tổng thể sức khoẻ mắt

NƯỚC ÉP VIỆT QUẤT

Việt quất có khả năng làm giảm nguy cơ đục thuỷ tinh thể, tăng nhãn áp, ung thư và các bệnh tim mạch. Các nghiên cứu cho thấy, việt quất không chỉ tăng cường thị lực mà còn hỗ trợ chống lại bệnh Alzheimer, tăng khả năng học hỏi và cải thiện trí nhớ.

Uống nước ép việt quất giúp làm giảm nguy cơ đục tinh thể

NƯỚC ÉP CAM

Nước cam ép là một loại đồ uống vô cùng quen thuộc hàng ngày với lượng vitamin C cực kì cao. Viện nghiên cứu y học Westmead ở Úc đã có kết luận rằng ăn cam mỗi ngày giúp giảm nguy cơ mất thị lực tới 60%.

Nước ép cam giàu vitamin C giúp giảm nguy cơ mất thị lực

NƯỚC ÉP CHUỐI

Ăn chuối giúp tăng cường sức khoẻ đôi mắt một cách tự nhiên. Chuối chứa beta-carotin, chất này được chuyển hoá thành vitamin A khi vào cơ thể, cung cấp vitamin A cho sức khoẻ đôi mắt. Dùng nước ép chuối để cải thiện sức khoẻ và tránh các bệnh liên quan đến thị lực.

Nước ép chuối giúp tránh các bệnh liên quan đến mắt

NƯỚC ÉP LỰU VÀ NHO

Nước ép lựu chứa Acid Punicic và Acid béo, Omega – 3 có công dụng giữ ẩm cho mắt. Nước ép nho và lựu vô cùng thơm lại chứa nhiều chất chống oxy hoá ngăn ngừa lão hoá sớm. Uống nước ép lựu và nho thường xuyên để hạn chế sự khô mắt và ngăn ngừa các bệnh về mắt liên quan đến tuổi tác.

Nước ép lựu và nho giúp giữ ẩm cho mắt

Tuy nhiên, uống nước ép trái cây là tốt, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là lựa chọn loại trái cây tươi và sạch để có những cốc nước ép ngon, tốt cho sức khoẻ. Nên lựa chọn các loại trái cây nhập khẩu sạch, có chứng chỉ nguồn gốc xuất xứ an toàn từ các đơn vị, cửa hàng bán trái cây có thương hiệu, uy tín.

Bảo vệ sức khoẻ đôi mắt cần một quá trình lâu dài, khoa học và kiên nhẫn. Hãy tập thói quen bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ mắt như:

  • Hạn chế sử dụng thiết bị điện tử hoặc sử dụng kính chống ánh sáng xanh.
  • Vệ sinh kính và kính áp tròng thường xuyên đối với những người đeo kính
  • Cẩn trọng khi sử dụng mỹ phẩm, không hút thuốc lá hay chất kích thích.
  • Bổ sung dinh dưỡng và vitamin từ các loại thực phẩm, trái cây tươi vào khẩu phần ăn hàng ngày.
  • Và điều quan trọng cuối cùng là thường xuyên kiểm tra và khám mắt định kỳ.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có thể bảo vệ ‘’cửa sổ tâm hồn’’ của mình và người thân tốt nhất. Liên hệ 1900 2268 để được tư vấn và dặt hàng.

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit