Lựu Israel ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khoẻ

Lựu Israel ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khoẻ

Tại đất nước Israel, lựu là loại quả bản địa được trồng nhiều rộng rãi ở nhiều nông trường lớn. Giống lựu Israel này được cho là siêu ngon, siêu to và siêu mọng nước, không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng tốt cho sức khoẻ.

Lựu Israel là loại trái cây sạch nhập khẩu chứa nhiều chất chống oxy hoá, vitamin C và nhiều chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể. Lựu Israel có hương thơm cực kỳ hấp dẫn, hạt mọng nước, các hạt nhỏ vô cùng mềm mịn, tan ra ngay trong miệng. Chỉ cần cắn cái rụp thôi là có thể mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh, tận hưởng hương vị ngọt thanh trong lành.

Lựu Israel có quả to từ 700gr đến 1,2kg một quả. Thịt quả lựu Israel ngọt có vị chua nhẹ, không đáng kể, lựu Israel có hương thơm cực kì hấp dẫn.

Quả lựu Israel có trọng lượng từ 700gr đến 1,2kg một quả

Tác dụng không ngờ của quả lựu Israel

Lựu Israel là một nguồn cung cấp dồi dào vitamin A, C, E và nhiều khoáng chất khác nhau. Loại quả này đã được dùng làm thuốc ở Trung Đông và Viễn Đông từ thời xa xưa để bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh tiểu đường, ung thư và tim.

  • Lựu Israel có lợi cho tim mạch

Là loại trái cây nhập khẩu giúp duy trì sức khoẻ của trái tim bằng cách hỗ trợ đàn hồi động mạch và làm giảm viêm mạch máu. Ăn lựu thường xuyên cũng giúp làm giảm xơ vữa động mạch – nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch. Ngoài ra nước ép lựu cũng có thể giúp làm giảm nguy cơ tắc nghẽn động mạch.

  • Duy trì ổn định đường huyết.

Lựu Israel chứa đường tự nhiên Fructose. Tuy nhiên, một nghiên cứu đã chỉ ra bệnh nhân tiểu đường khi uống nước ép lựu trong 2 tuần không hề gặp bất kỳ một sự gia tăng lượng đường nào trong máu.

Đường tự nhiên Fructose trong lựu Israel không làm tăng lượng đường huyết trong máu.

  • Duy trì huyết áp

Nước lựu Israel có tác dụng làm giảm tổn thương và viêm mạch máu, hỗ trợ điều hoà huyết áp đặc biệt làm giảm huyết áp cao nhanh chóng. Ăn lựu Israel thường xuyên giúp cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể vì nó hoạt động như một Aspirin tự nhiên.

  • Bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ ung thư và các bệnh mãn tính

Chất chống oxy hoá trong trái cây tươi có tác dụng loại bỏ các gốc tự do, ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư. Nước lựu Israel sản sinh Apoptosis trạng thái các tế bào ung thư tự huỷ hoại chính mình. Chính vì điều này mà lựu được coi là có lợi trong việc ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt, ngăn ngừa các Hormone Aromates, chất gây ra ung thư vú.

Lựu Israel chứa các dưỡng chất tốt cho sức khoẻ

  • Làm dịu dạ dày

Từ thời cổ đại, nước lựu Isael đã được sử dụng để làm thuốc điều trị tiêu chảy và kiết lỵ do lựu có khả năng làm tăng sản xuất các Enzyme hỗ trợ tiêu hoá. Những ai bị bệnh dạ dày có thể tăng cường ăn loại quả này.

  • Ngăn ngừa thiếu máu

Thiếu máu là khi cơ thể thiếu các tế bào trong máu đỏ. Trong khi đó, lựu Israel có chứa hàm lượng sắt cao có thể giúp cơ thể sản xuất các tế bào máu đỏ.

  • Tăng cường hệ miễn dịch

Chất chống oxy hoá trong nước ép lựu kích thích các tế bào máu trắng hoạt động hiệu quả hơn. Nước lựu Israel còn có tính kháng khuẩn, làm giảm và ức chế lượng vi khuẩn đường miệng phát triển, loại vi khuẩn gây sâu răng và nhiễm khuẩn tụ cầu.

  • Cải thiện tiêu hoá

Khi nói đến hệ tiêu hoá, lựu Israel có tác dụng cực tốt đối với dạ dày và gan. Ăn lựu thường xuyên cũng giúp làm dịu bệnh viêm đường tiết niệu và điều hoà nhu động ruột.

Lựu Israel có tác dụng cực kì tốt đối với hệ tiêu hoá

  • Chống lão hoá

Một chế độ ăn uống bổ sung nước ép lựu Israel giúp làm giảm và chậm quá trình lão hoá, giảm nếp nhăn do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Lựu cũng giúp duy trì và tái sinh làn da mịn màng, ngăn ngừa nám và đốm đen.

  • Hỗ trợ quá trình mang thai

Nước lựu Israel chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, cũng như axit folic cần thiết cho các bà mẹ mang thai. Đặc tính chống viêm đặc biệt có trong lựu Israel cũng giúp cải thiện lưu lượng máu cho cả mẹ bầu và thai nhi. Kali trong nước ép lựu ngăn ngừa chuột rút thường gặp trong quá trình mang thai, thậm chí sử dụng lựu thường xuyên còn có thể được coi là ngăn ngừa sinh non.

Lựu Israel là một trong những thực phẩm lành mạnh, chứa nhiều chất dinh dưỡng và các hợp chất thực vật rất tốt cho cơ thể. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể nhận thức được tầm quan trọng của lựu Israel và sử dụng thường xuyên hơn. Liên hệ 1900 2268 hoặc qua www.hoaquafuji.com để đặt mua thực phẩm và trái cây tốt cho sức khoẻ nhé.

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit