Kinh Ngạc Với 8 “Siêu Công Dụng” Của Trái Kiwi

Kinh Ngạc Với 8 “Siêu Công Dụng” Của Trái Kiwi

Không chỉ có hình dáng đẹp, hương vị khiến người ăn mê mẩn, những công dụng của trái kiwi chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Với tôn chỉ “An toàn cho sức khỏe gia đình bạn” hoa quả sạch Fuji luôn tìm kiếm, chọn lựa để mang đến cho khách hàng của Fuji những trái cây tươi ngon và đầy dinh dưỡng. Trái kiwi là một ví dụ điển hình như thế. Với trọng lượng trung bình chỉ từ 0.15kg-0.2kg trái kiwi mang lại dưỡng chất giúp bạn: phòng ngừa tim mạch, đẹp da, chậm lão hóa, tốt tiêu hóa….. gấp 2 thậm chí gấp 10 lần cam hay đu đủ.

 Dưới đây là một số công dụng của trái kiwi đã được khoa học công nhận

1. Phòng chống các bệnh hô hấp ở trẻ

  •  Các nghiên cứu khoa học tại Italy cho thấy, 18.000 trẻ em từ 6-7 tuổi có khẩu phần ăn kết hợp giữa cam, quýt và kiwi sẽ có tỷ lễ mắc hen suyễn thấp hơn 44% so với nhóm không sử dụng.
  • Với hàm lượng Vitamin C gấp 3 lần chanh có chứa trong kiwi vàng và gấp 1.6 lần trong kiwi xanh. Trái kiwi có công dụng giảm các chứng ho liên hồi tới 27 %, chứng khó thở giảm 32%, hiện tượng chảy nước mũi giảm 28 %, chứng thở khò khè kéo dài giảm 41%.

Hàm lượng vitamin C có trong kiwi cao nhất trong các loại trái cây

2. Công dụng phòng ngừa bệnh tim mạch

  • Trường đại học Oslo ở Nauy nghiên cứu và cho thấy, những người ăn 2-3 trái kiwi mỗi ngày trong 28 ngày sẽ giảm nguy cơ bị nghẽn tắc mạch máu và giảm lượng mỡ nhiễm trong máu. Nhờ đó hạn chế việc hình thành các mảng bám trên mạch máu và giảm các bệnh về tim mạch.

3. Trái kiwi giúp chậm quá trình lão hóa

  •  Không nói quá khi gọi trái kiwi là thần dược với các chị em phụ nữ. Trong trái kiwi có chứa polyphenol, carotenoid và chất phytochemical chống oxy hóa mạnh mẽ. Nhờ đó làm giảm tốc độ của quá trình lão hóa.
  •  Nhờ công dụng này của trái kiwi mà chị em coi đây là loại trái cây không thể thiếu trong tủ.

4. Trị loãng xương ở người cao tuổi

  • Trong trái kiwi có chứa lượng kali gấp 2 lần trong trái chuối và lượng calo lại thấp hơn. Chính vì 2 điểm này mà trái kiwi vô cùng phù hợp cho người cao tuổi dễ bị loãng xương do thiếu kali.

5. Điều hòa huyết áp

  • Trong trái kiwi có chứa lượng lớn chất điện phân potassium, chất này đóng vai trò quan trọng trong các tế bào để giữ các chất lỏng và chất điện phân trong cơ thể ở mức cân bằng. Điều này giúp cơ thể bạn có thể kiểm soát nhịp tim và huyết áp bằng cách giảm tác động của natri.

6. Công dụng bảo vệ mắt cho người lớn tuổi

  • Ăn kiwi giúp người cao tuổi ngăn ngừa tình trạng thoái hóa võng mạc, sự phát triển của bệnh nhân tăng áp cũng như đục thủy tinh thể. Công dụng của trái kiwi tuyệt vời như thế là nhờ chứa dồi dào các chất lutein và zeaxanthin (thành phần hóa học tự nhiên có trong mắt).
  •  Trong tạp chí “Archives of Opthamology” (của Hội Liên hiệp Y khoa Mỹ) tháng 6 năm 2004 cho thấy, việc ăn trái cây bao gồm cả kiwi giảm nguy cơ mắc bệnh thái hóa võng mạc cho người lớn tuổi.

7. Hỗ trợ tiêu hóa

  • Chất xơ luôn là thần dược để hỗ trợ tiêu hóa, loại trừ các độc tố ra khỏi ruột già và giảm tỷ lệ mắc bệnh ung thư ruột già. Thật may rằng trái kiwi mang lại cho người sử dụng rất nhiều chất xơ

Kiwi là trái cây rất tốt cho hệ tiêu hóa

8. Hỗ trợ thai nhi phát triển

  • Tiền kỳ thai sản, bà bầu cần cung cấp từ 400mg đến 800mg chất folate. Đây là dưỡng chất quan trọng trong việc giúp trẻ phát triển não bộ, khả năng nhận thức và giảm dị tật bẩm sinh ở trẻ sơ sinh. Chất này sản xuất và sửa chữa DNA đồng thời hỗ trợ quá trình phân chia tế bào ở trẻ nhỏ.
  •  Trái kiwi là nguồn cung cấp chất Folate tự nhiên và rất an lành cho sản phụ

Có thể thấy công dụng của trái kiwi là rất lớn và bất cứ ai cũng cần các công dụng này để có một cơ thể khỏe mạnh. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đến Fuji và chọn cho mình món quà sức khỏe này.

Bài viết liên quan :

Giá Kiwi Vàng Đầu Vụ, Chính Vụ, Cuối Vụ

Cách Ăn Kiwi Tốt Cho Bà Bầu

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit