Fuji fruits-Nhà phân phối chiến lược thương hiệu Kiwi Zespri New Zealand

Fuji fruits-Nhà phân phối chiến lược thương hiệu Kiwi Zespri New Zealand


 Luôn mang tôn chỉ: Hoa quả tươi ngon - Nguồn gốc rõ ràng!

Fuji Fruits tự hào là nhà phân phối chiến lược thương hiệu Kiwi Zespri New Zealand. Với 3 sản phẩm chính là:

1. Quả Kiwi Zespri hữu cơ

Quả Kiwi Zespri® Hữu Cơ được trồng và được chứng  nhận theo tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt nhất. Điều này đáp ứng mục tiêu  của chúng tôi nhằm đáp ứng yêu cầu về chất lượng quả kiwi hữu cơ của  những người tiêu dùng sành ăn nhất.

Cùng với hương vị tinh khiết tuyệt vời, những quả kiwi được trồng  trọt theo phương pháp hữu cơ này được hỗ trợ bởi sự đảm bảo của hệ thống  chứng nhận hữu cơ nghiêm ngặt. Những quả Kiwi Zespri® Hữu Cơ được kiểm  định bởi tổ chức BIO-GRO New Zealand (là một cơ quan cấp giấy chứng nhận  độc lập quốc tế hàng đầu của New Zealand) và tuân thủ các chứng chỉ  IFOAM, JAS, KOACS, NZFSA và USDA. Các chứng chỉ này chứng nhận quả kiwi  hữu cơ tốt cho người tiêu dùng và cho môi trường.

2. Quả Kiwi Zespri Sungold

Căng mọng sức sống, giống kiwi ngon ngọt, ruột  vàng mới này có vị ngọt mát với một chút chua dịu. Một loại quả kiwi hấp  dẫn, có kích thước lớn hơn với một kết cấu tinh tế bên trong một lớp vỏ  mịn màng và được xếp hạng cao trong bài kiểm tra cảm giác, quả Kiwi  Zespri® SunGold sẽ thu hút người hâm mộ của cả hai loại quả Kiwi Zespri®  Vàng và Kiwi Zespri® Xanh.

Cũng giống như quả Kiwi Zespri Vàng và Kiwi Zespri Xanh, quả Kiwi  Zespri® SunGold là nguồn cung cấp năng lương với hơn 20 loại vitamin và  khoáng chất thiết yếu, nhiều hơn hầu hết các loại quả thông thường khác.  Đặc biệt, loại quả này có chứa một lượng cực cao chất chống oxy hóa  Vitamin C (gấp ba lần so với cam trong mỗi miếng cắn) và Vitamin E (gấp  bảy lần so với táo và cam) trong mỗi quả.

Quả Kiwi Zespri® SunGold được trồng theo hai phương pháp là phương  pháp thông thường và phương pháp trồng hữu cơ, không dùng hóa chất, và  được bán tại khu vực Đông Nam Á từ tháng Năm đến tháng Mười Hai.

Với chất lượng bảo quản vượt trội, người tiêu dùng cũng có thể bảo  quản và thưởng thức quả Kiwi Zespri® SunGold trong một khoảng thời gian  dài hơn.

3. Quả Kiwi Zespri xanh

Là một loại quả được yêu thích trên toàn thế  giới, Quả Kiwi Zespri Xanh đã thiết lập tiêu chuẩn cho quả kiwi trên  toàn cầu. Với hương vị thơm và ngọt đặc trưng và có hình ô van dễ thương  với lớp vỏ màu nâu nhạt và có phủ một lớp lông, quả Kiwi Zespri Xanh đã  được rất nhiều người yêu thích trên toàn thế giới.

Được coi là loại quả thượng hạng, Kiwi Zespri Xanh chứa gấp đôi hàm  lượng vitamin C trong một quả cam (ngạc nhiên chưa?). Đồng thời nó cũng  chứa hàm lượng cao các khoáng chất vi lượng có lợi, các loại vitamin, và  dĩ nhiên chứa ít chất béo, natri và có chỉ số đường GI (glycaemic  index) thấp.

Đồ mua mang về? Quả Kiwi Zespri Xanh RẤT TỐT cho bạn và gia đình bạn,  làm tăng thêm các lợi ích cho sức khỏe của bạn chỉ trong một trái kiwi  ngon tuyệt.

Quả Kiwi Zespri Xanh được trồng theo hai phương pháp là phương pháp  thông thường và phương pháp trồng hữu cơ, không dùng hóa chất. Loại quả  này được bán tại các nước Đông Nam Á từ tháng Năm đến tháng Mười Hai.


TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit