Những Lợi ích không ngờ Từ Cherry Sấy Khô Của Mỹ ?

Những Lợi ích không ngờ Từ Cherry Sấy Khô Của Mỹ ?

Cherry sấy khô của Mỹ là một trong những cách có thể giữ cherry được lâu lại bảo quản dinh dưỡng tốt nhất. Tất tần tật thông tin về cherry sấy khô của Mỹ sẽ có trong bài viết sau đây.

Xem thêm : https://hoaquafuji.com/post/cherry-say-kho

Cherry được các nhà khoa học xem là một loại ''siêu trái cây'' bởi những giá trị dinh dưỡng mà nó đem lại. Tuy nhiên cherry lại là một loại hoa quả cũng " siêu khó chiều". Không giống với những loại trái cây khác, cherry sẽ ngay lập tức mất vị ngon chỉ sau 1h ở nhiệt độ từ 20 độ trở nên. Vì vậy, người sử dụng cần phải biết cách để bảo quản. Cherry sấy khô ra đời là một cách bảo quản cherry tiện lợi nhất. 

Loại cherry sấy khô của Mỹ là gì?

Cherry sấy khô của Mỹ là cách loại bỏ gần như toàn bộ lượng nước thông qua phương pháp sấy khô. Cherry sấy khô đôi khi được thêm ở dạng bọc đường.

Quá trình loại bỏ nước có thể bằng phương pháp tự nhiên, phơi khô hoặc bằng các máy sấy thực phẩm chuyên dụng. Cherry sấy khô được đánh giá cao bởi hương vị ngọt ngào, giá trị dinh dưỡng cao và tuổi thọ bảo quản được lâu dài.

Quả cherry sau khi được sấy khô có màu đỏ tím, thịt săn, ăn rất dẻo và cực kỳ thơm, là thực phẩm hấp dẫn mọi đối tượng người dùng.

Cherry sấy là cherry tươi được loại bỏ hoàn toàn nước mà vẫn giữ nguyên được chất dinh dưỡng

Lợi ích của cherry sấy khô 

  • Cherry sấy khô chứa rất nhiều dinh dưỡng: một miếng cherry khô chứa hàm lượng dinh dưỡng tương đương với cherry tươi, nhưng được cô đặc trong một gói kích thước nhỏ.
  • Theo nghiên cứu của trung tâm Thông tin Công nghệ sinh học Mỹ (NCBI) hàm lượng chất dinh dưỡng, chất xơ có trong cherry sấy khô cao hơn gấp 3,5 lần so với cherry tươi. Nguyên nhân là do khi đem sấy khô, lượng nước trong cherry Mỹ được loại bỏ, chỉ còn lại chất xơ và chất dinh dưỡng tập trung lại. Cụ thể trong 100g cherry sấy khô chứa 2g chất xơ.
  • Theo nghiên cứu cho thấy khoảng 13.000 người ăn cherry sấy khô bổ sung hàm lượng dinh dưỡng tốt hơn so với những người không ăn. Giá trị calo trung bình khi ăn cherry sấy khô là 175kcal/100g, cao gấp đôi so với cherry tươi giúp bổ sung nguồn năng lượng dồi dào và giúp cải thiện lưu thông máu.
  • Cũng theo phân tích của NCBI, cherry sấy khô chứa lượng lớn chất chống oxy hoá polyphenol giúp làm giảm sự tổn thương của tế bào và nguy cơ mắc bệnh mãn tính như ung thư…
  • Cherry sấy khô có vị khá ngọt tuy nhiên hoàn toàn không có đường. Vị ngọt của cherry chủ yếu đến từ fructose và glucose. Trong đó đường fructose chiếm khoảng 22-51%. Đường tự nhiên từ cherry sấy khô giúp giảm stress, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến trí nhớ, giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa các bệnh về tim. Đặc biệt cherry sấy khô còn giúp làm chậm lão hoá da, chăm sóc làn da cho các chị em phụ nữ.

Chất xơ có trong cherry sấy khô cao hơn gấp 3,5 lần sao với cherry tươi.

Đối tượng có thể sử dụng cherry sấy khô của Mỹ

Cherry sấy khô có nhiều chất dinh dưỡng như chất xơ, chất chống oxy hoá… tuy nhiên, cherry sấy khô có lượng đường và calo cao có thể gây ra nhiều bệnh nếu ăn quá nhiều, đặc biệt là béo phì. Hãy ăn một lượng vừa đủ để cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể nhé.

Một nghiên cứu ở phụ nữ trong suốt quá trình mang thai, ăn cherry sấy khô trong giai đoạn 3 tháng đầu giúp phát triển trí não của trẻ và ăn vào giai đoạn cuối thai kì giúp tạo điều kiện giãn nở cổ tử cung, cũng như giảm khả năng sinh non.

Tại Fuji có sẵn cherry sấy khô Kirkland của Mỹ đảm bảo an toàn chất lượng giá cả hợp lý

Cách ăn cherry sấy đúng cách

  • Uống cùng nước: Chất xơ sẽ hấp thụ nước nếu ở dạng khô, chất xơ trong cherry khô sẽ hấp thụ bất kỳ chất lỏng nào trong cơ thể bạn, có thể dẫn đến tình trạng táo bón nếu ăn nhiều. Chính vì vậy hãy cố gắng nhấm nháp một chút nước trong khi ăn để đảm bảo không bị táo bón.
  • Chia khẩu phần ăn hợp lý: Bất cứ thực phẩm nào cũng không nên ăn quá nhiều trong một lúc. Hãy sử dụng các hộp nhỏ chia ăn cherry sấy khô thành các khẩu phần ăn hợp lý.
  • Ăn kết hợp bổ sung protein: Khi bạn ăn trái cây với các thực phẩm giàu protein, chất béo cũng như các loại hạt hay sữa chua thì lượng đường hấp thụ vào cơ thể từ cherry sấy sẽ giảm đi đáng kể.

Nên uống cùng nước khi ăn cherry khô

Cherry sấy khô của Mỹ là một món ăn vặt nhẹ, ngon, cực kì tiện dụng, đặc biệt dễ mang theo trong những chuyến đi xa. 

Liên hệ Fuji qua hotline: 1900 2268 để đặt hàng.

Tham khảo tại : https://hoaquafuji.com/

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit