XU HƯỚNG CHỌN QUÀ TẶNG TẾT 2022

XU HƯỚNG CHỌN QUÀ TẶNG TẾT 2022

Những ngày cận Tết, thị trường quà tặng lại sôi động hơn bao giờ hết. Một món quà Tết thể hiện lên tinh thần giao hữu, cũng như tấm lòng của người tặng đến người được nhận. Vậy bạn đã lựa chọn được món quà Tết ưng ý cho những người thân xung quanh chưa? Cùng Fuji khám phá xem, xu hướng quà tặng năm nay như thế nào nhé!

Biếu tặng quà Tết vốn là truyền thống lâu đời của người Việt Nam, thể hiện lên những nét đẹp trong lối sống, giá trị văn hóa mỗi dịp tết đến xuân về.

Quà tết dành tặng mẹ cha, ông bà thể hiện lòng thành kính, giữ tròn đạo hiếu. Quà tết biếu tặng đối tác, khách hàng là lời cảm ơn vì sự đồng hành và hợp tác. Quà tết dành tặng nhân viên là nguồn cổ vũ động viên tinh thần vì đã nỗ lực và đóng góp cho công ty.

Trao tặng quà tết chính là trao đi chữ tâm vẹn tròn, chữ tình thâm giao. Không chỉ mang ý nghĩa tinh thần mà đây còn là cách để duy trì và phát triển nhiều mối quan hệ bền vững trong tương lai.Xu hướng quà tặng Tết 2022

Những năm trở lại đây, thị trường quà tặng tết ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Chính vì vậy, việc lựa chọn một món quà sao cho thật ưng ý, và phù hợp lại càng trở nên khó khăn khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, các món quà sức khỏe luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của nhiều người hiện nay. 

Giỏ bánh kẹo

Giỏ bánh kẹo từ lâu đã là một trong những món quà phổ biến được nhiều người lựa chọn để biếu tặng vào các dịp lễ Tết. Mặc dù trên thị trường quà tặng những năm trở lại đây có trở nên phong phú và đa dạng hơn rất nhiều, song giỏ bánh kẹo vẫn luôn giữ vững ưu thế và vị trí của mình khi luôn được ưu tiên và lựa chọn hàng đầu.

Giỏ hoa quả

Xuất hiện và trở thành trào lưu quà tặng trong vài năm gần đây, giỏ hoa quả có vẻ như đang lấy được nhiều cảm tình của người tiêu dùng.

Với tiêu chí hàng đầu đó là mang đến  sự mới lạ, độc đáo trong các món quà, giỏ hoa quả đã đáp ứng được điều đó. Đồng thời, đây cũng là món quà sang trọng, đẳng cấp, và thực sự ý nghĩa khi đem theo thông điệp “món quà sức khỏe từ thiên nhiên”.

Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bạn đã biết mình nên lựa chọn các món quà Tết như thế nào để đi biếu tặng chưa? Trên đây là những gợi ý mà Fuji Fruit đã gợi ý cho các bạn, tùy theo đối tượng, mức kinh phí mà bạn có thể lựa chọn những món quà cho thật phù hợp nhé.

Và tất nhiên yếu tố chất lượng, an toàn, giá cả hợp lý vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu hiện nay, nên dù bạn có lựa chọn món quà gì thì hãy tìm đến những địa chỉ tin cậy để mua hàng nhé. 

Fuji Fruit cũng là một điểm đến bạn nên ghé qua trong dịp Tết này đó. 

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit