Táo Ambrosia Canada ''thức ăn của các vị thần''

Táo Ambrosia Canada ''thức ăn của các vị thần''

Đúng như cái tên gọi của chúng, táo Ambrosia Canada – ''thức ăn của các vị thần'' huyền thoại có hương thơm ngọt ngào đánh thức tất cả các giác quan chỉ bằng một miếng cắn.

Xem thêm : https://hoaquafuji.com/post/tao-ambrosia-canada

Xuất xứ và mùa vụ.

Táo Ambrosia được phát hiện vào năm 1987 tại Canada, ban đầu cây mọc và phát triển tự nhiên, không rõ nguồn gốc. Người phát hiện đầu tiên đã đặt tên cho loại táo này là Ambrosia mà trong thần thoại Hy Lạp có nghĩa là ‘’thức ăn của các vị thần’’. Loại táo ngon ngọt với má hồng màu đỏ hấp dẫn của nó nhanh chóng trở thành một loại táo được ưa thích nhất. Ngày nay táo Ambrosia có thể tìm mua tại các cửa hàng trên toàn thế giới.

  • Xuất xứ: British Columbia (Canada)
  • Táo Ambrosia Canada chín bắt đầu từ tháng 9 hoặc đầu tháng 10, dao động từ 1 đến 2 tháng tuỳ vào khu vực trồng.

được trồng ở rất nhiều nơi. Hiện nay, táo Ambrosia được trồng ở Bắc Mỹ bao gồm Canada, USA, Châu Âu, Chile và New Zealand. Những nơi này đều là những nơi có khí hậu ôn hoà ngày nắng ấm, đêm mát mẻ để cho ra những trái táo màu đỏ tươi trên nền vàng kem.

Trong đó Canada là nơi được phát hiện cây táo này đầu tiên và cũng là nơi cái tên Ambrosia ra đời.

Táo Ambrosia được phát hiện được trồng đầu tiên tại Canada.

Táo Ambrosia được trồng ở rất nhiều nơi. Hiện nay, táo Ambrosia được trồng ở Bắc Mỹ bao gồm Canada, USA, Châu Âu, Chile và New Zealand. Những nơi này đều là những nơi có khí hậu ôn hoà ngày nắng ấm, đêm mát mẻ để cho ra những trái táo màu đỏ tươi trên nền vàng kem.

Trong đó Canada là nơi được phát hiện cây táo này đầu tiên và cũng là nơi cái tên Ambrosia ra đời.

Táo Ambrosia Canada chín bắt đầu từ tháng 9 hoặc đầu tháng 10.

Chủng, size táo và giá bán.

Ambrosia có vị ngọt tự nhiên, ít đường hơn so với hầu hết các loại táo khác nên được dùng nhiều để nấu ăn. Với lớp vỏ mịn màng, bóng bẩy, màu sắc tươi sáng cùng ruột mềm, ngon ngọt, táo Ambrosia Canada được nhiều người ưa chuộng. Điểm cộng rất lớn của loại táo này là không bị oxy quá nhanh, có thể để ngoài không khí lâu khi được cắt ra. Chính vì vậy mà nó là lựa chọn hoàn hảo cho các món ăn.

Tương tự các loại táo khác, size táo Ambrosia cũng được chia và phân loại size khác nhau, tuỳ thuộc vào thời điểm, mùa vụ cũng như nhà cung cấp. Size táo Ambrosia được chia thành nhiều size: 18, 35, 48, 70, 80, 88… Size lớn thường có giá dao động trong khoảng 150.000vnđ/kg, size vừa có giá trong tầm 100.000vnđ/kg.

Táo Ambrosia được đánh số size phân loại tương tự các loại táo khác.

Ăn táo Ambrosia – Bí quyết để sống khoẻ mỗi ngày.

''Mỗi ngày một quả táo, bệnh tật sẽ tránh xa bạn!''

Nhiều người quan niệm táo nào thì chẳng là táo, đều giòn ngọt đều tươi ngon. Tuy nhiên táo Ambrosia Canada ngoài lớp vỏ ngoài màu đỏ vàng kem đẹp mắt, hương vị thơm ngon tươi mát, táo Ambrosia còn có giá trị dinh dưỡng thuộc hàng top với những giá trị dinh dưỡng khác biệt như:

Táo Ambrosia cung cấp hàm lượng chất xơ tốt, giúp ổn định lượng đường trong máu, giúp bộ máy tiêu hoá hoạt động tốt. Đường tự nhiên trong táo không ảnh hưởng tới bệnh nhân tiểu đường.

Pectin: táo là một nguồn cung cấp pectin tuyệt vời – nó là một dạng chất xơ hoà tan làm giảm huyết áp và lượng đường trong máu. Nó cũng giúp hạ thấp mức cholesterol xấu trong cơ thể. Cũng như các loại chất xơ khác, pectin giúp duy trì sức khoẻ hệ tiêu hoá, hỗ trợ xương và sức khoẻ não bộ.

Táo Ambrosia Canada là một nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời.

Quercetin: Đây là hợp chất có thể trung hoà thiệt hại của các gốc tự do – được liên kết tạo ra các vấn đề sức khoẻ liên quan đến tuổi tác bao gồm cả bệnh Alzherimer. Nó cũng là hợp chất hứa hẹn giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư bao gồm ung thư phổi và ung thư vú, giảm những thiệt hại xấu tác động tới sức khoẻ.

Ngoài ra, táo Ambrosia cũng cung cấp các vitamin A, C, Kali và axit folic giúp cân bằng hàm lượng dinh dưỡng của cơ thể. Vỏ táo cũng là một nguồn cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời, hơn một nửa lượng vitamin C của quả đều nằm ở vỏ. Vitamin C làm tăng khả năng miễn dịch, giúp duy trì sức khoẻ tổng thể của cơ thể. Vitamin C tìm thấy trong táo Ambrosia có thể giúp loại bỏ cortisol (hormone gây căng thẳng).

Táo cũng có lợi như một chiếc bàn chải đánh răng, làm sạch răng và giết chết các vi khuẩn trong miệng, làm giảm nguy cơ sâu răng. Chúng cũng có mật độ calo thấp và là một thực phẩm lành mạnh.

Ăn táo mỗi ngày là bí quyết sống lâu.

Ăn một quả táo mỗi ngày có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, huyết áp cao và nhiều loại ung thư. Nhiều nghiên cứu cho thấy cơ thể bạn nhận được nhiều lợi ích khi ăn từ 3-5 quả táo/ tuần. Ăn táo Ambrosia chính là bí quyết để sống lâu.

Một quả táo ngon ngọt xuất hiện từ trong những câu chuyện cổ tích hay thần thoại xa xưa. Mỗi ngày chỉ cần một quả táo Ambrosia giúp cân bằng năng lượng và cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể của bạn. Vậy tại sao không lựa chọn táo Ambrosia để đặt trên bàn ăn hàng ngày cho gia đình. Liên hệ ngay 1900 2268 để đặt hàng.

https://hoaquafuji.com/

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit