Giá Cam Mỹ bao nhiêu 1kg hiện nay

Giá Cam Mỹ bao nhiêu 1kg hiện nay

Một trong những loại hoa quả nổi bật được người tiêu dùng Việt ưa thích và sử dụng thường xuyên hiện nay phải nhắc đến cam Mỹ. Với mức giá phải chăng cùng hương vị ngọt ngào, cam Mỹ khiến nhiều người bị mê hoặc ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Cam Mỹ có rất nhiều chủng loại với mẫu mã giống nhau nhưng mỗi loại lại có hương vị đặc trưng khác nhau khiến người tiêu dùng bối rối không biết phải chọn loại nào. Hơn hết giá mỗi loại có sự chênh lệch nhất định, người tiêu dùng không dễ nắm bắt được hết các thông tin. Vì vậy mà hãy cùng Fuji tìm hiểu về các loại cam Mỹ và cam Mỹ bao nhiêu 1kg trong bài viết dưới đây.

Cam Mỹ bao nhiêu 1kg hiện nay

Cam là một mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, cam xuất hiện rất nhiều trên bàn ăn của người Việt. Đặc biệt ngày nay khi mà các loại trái cây nhập khẩu đang ngày càng được ưa chuộng, chính vì vậy mà cam Mỹ cũng chiếm một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của người Việt Nam.

Tuỳ vào nhà cung ứng nhập khẩu mà cam Mỹ giao động từ 70.000vnđ-180.000vnđ/kg. Trọng lượng trung bình khoảng 300gr/trái. Tuy nhiên, cam Mỹ luôn có ngoại hình to tròn, vỏ có màu vàng cam nhạt và ánh sáng tự nhiên như mặt trời.

Giá cam Mỹ dao động trong khoảng từ 70.000-180.000vnđ/kg

Các loại cam Mỹ trên thị trường

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu của con người ngày càng được tăng lên, đó là một cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Ngày nay, không chỉ cần no cái bụng mà còn phải ngon miệng và nhiều dinh dưỡng. Để đáp ứng nhu cầu của con người mà ngày càng có nhiều giống cam được ra đời đáp ứng nhu cầu đa dạng của con người.

  • Cam vàng Navel Mỹ

Có hình thức hoàn hảo nhất trong số tất cả các loại cam Mỹ hiện nay phải nhắc đến cam vàng Navel. Trái cam có màu vàng cam sẫm, sở hữu ánh sáng tự nhiên bắt mắt như ánh nắng mặt trời. Vỏ cam rất dễ lột do có lớp vỏ mỏng, các múi dễ tách rời. Cam Mỹ có mùi thơm thoang thoảng, vị ngọt với những tép cam mọng nước, màu vàng tươi, không hạt. Mỗi quả có cân nặng trung bình từ 200-300gram.

Cam vàng Navel có nguồn gốc từ Brazil vào năm 1820, sau đó du nhập sang Mỹ, hiện nay được trồng chủ yếu ở California, Florida và Texas.

Cam vàng Navel là giống cam Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

  • Cam đỏ Cara Mỹ

Cam ruột đỏ Mỹ có tên gọi khác là cam đỏ Cara, có nguồn gốc từ Valencia nơi nổi tiếng với dòng cam Cara ruột đỏ, sau đó du nhập sang Mỹ vào năm 1987. Cam Cara được nghiên cứu và phát triển dựa trên giống cam vàng Navel. Đây là loại cam dễ trồng, sinh trưởng tốt, ưa khí hậu mát mẻ, thích hợp với hậu ấm từ 23-19 độ C. Mùa vụ cam Cara từ tháng 4 đến tháng 6 hàng năm

Cam đỏ Cara Mỹ là giống cam chủng mới có độ ngọt cao

  • Cam vàng Sunkist

Mỹ là đất nước có điều kiện thích hợp để trồng cây ăn trái. Nổi bật lên trong đó là giống cây cam vàng Sunkist của Mỹ rất nổi tiếng được nhiều người biết đến. Đây là giống cam được ưa chuộng với vỏ màu vàng sáng, vỏ mỏng mọng nước, ngọt và thơm.

Giống cam Mỹ này được ra đời vào năm 1880, hiện nay được trồng chủ yếu ở California. Mùa vụ bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 3 hàng năm.

Cam Mỹ được tiêu thụ với sản lượng lớn tại thị trường Việt Nam

Cách lựa chọn cam Mỹ ngon

Không chỉ chú ý đến nguồn gốc xuất xứ, chọn một trái cam Mỹ chất lượng căng mọng, dinh dưỡng, mọng nước tươi ngon là điều không mấy dễ dàng. Chỉ với một vài gợi ý của Fuji dưới đây sẽ giúp bạn chọn được những trái cam tươi ngon, ngọt đảm bảo nhất nhé.

  • Chọn đúng mùa vụ cam Mỹ

Trái cây sạch luôn đạt chất lượng tốt nhất khi vào chính vụ, dân ta cũng đã dặn chọn trái cây theo mùa mà ăn. Khi đúng mùa vụ, cây cam sẽ phát triển tốt nhất mà không cần nhiều loại thuốc tăng trưởng hay kích thích, vì thế mà cho trái luôn tươi ngon và nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ tránh nguy cơ gây độc hại của hoá chất bảo quản.

Chọn đúng mùa vụ cam Mỹ để đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn cho sức khoẻ

  • Chọn cam ngon mọng nước

Cách 1: Chọn quả cam Mỹ có vỏ bóng màu sắc tươi sáng, sờ vào còn mới, bóp nhẹ thấy có dầu tiết ra. Cam Mỹ tươi khi uống có mùi thơm dậy đặc trưng, nhiều nước và ngọt đậm đà.

Cách 2: Cam Mỹ tươi là cam còn núm cuống, sờ vào núm cuống thấy chặt, không rụng. Lá cam Mỹ còn tươi hoặc héo nhưng vẫn còn dính trên cuống không rụng. Thông thường đây là những trái cam vừa được ngắt trực tiếp từ trên cây xuống nên còn rất tươi.

Hy vọng với những thông tin về các loại cam và giá các loại cam Mỹ, bạn có thể có những lựa chọn phù hợp với gia đình mình. 

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit