Bà bầu uống nước cam có tốt không?

Bà bầu uống nước cam có tốt không?

Cam được đánh giá là trái cây "vàng" cho sức khỏe phụ nữ, nguồn cung cấp dồi dào vitamin C cho làn da khỏe mạnh, vóc dáng tuyệt vời. Vậy nước ép cam có tốt cho bà bầu không?

Theo trang MomJunction, nước cam không chỉ tốt cho phụ nữ mà còn là loại nước trái cây cực kỳ tốt cho sức khỏe bà bầu trong thời kỳ mang thai, với những công dụng nổi bật như:

Tăng cường hệ miễn dịch


Vitamin  C là dưỡng chất không thể thiếu đối với bà bầu trong suốt thai kỳ. Cơ  thể được cung cấp đủ lượng vitamin C sẽ giúp cải thiện hệ miễn dịch bị  suy yếu của bà bầu. Bà bầu uống nước cam không chỉ giúp tăng sức đề  kháng mà còn tạo điều kiện cho cơ thể hấp thu các dưỡng chất quan trọng  khác như sắt, kẽm… và giúp thai nhi khỏe mạnh hơn.

Ngăn ngừa dị tật thai nhi

Bà bầu uống nước cam cực kỳ tốt cho não bộ thai nhi  nhờ nguồn folate dồi dào. Dưỡng chất này còn giúp phát triển các tế bào  mô não, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh và cải thiện rõ rệt cân nặng của  bé.

Ổn định huyết áp

Nguyên  tố kali trong nước cam tươi sẽ giúp mẹ bầu duy trì huyết áp ở mức ổn  định. Nếu ngại ăn cam, bà bầu nên uống nước cam tươi để bổ sung kali một  cách tự nhiên.

Làm đẹp da

Vitamin C trong nước cam hoạt động như một chất  chống oxy hóa sẽ giúp làn da bà bầu luôn căng mịn, giảm thiểu tình trạng  mụn trứng cá. Thành phần nước cam giàu canxi, hỗ trợ sự phát triển  khung xương của mẹ và bé trong cả 3 tam cá nguyệt.

Những lưu ý khi bà bầu uống nước cam

Bà  bầu uống nước cam tốt cho sức khỏe của cả mẹ và bé. Tuy nhiên, để tận  dụng nguồn dưỡng chất dồi dào trong nước ép trái cam, chị em lưu ý chỉ  nên uống nước cam tươi, không nên dùng các sản phẩm nước cam đóng hộp đã  thêm chất bảo quản hoặc chất phụ gia.

Lượng nước cam vừa đủ theo nhu cầu mỗi ngày đối với  bà bầu dao động từ 1 – 2 ly sau bữa ăn. Mẹ bầu lưu ý không nên uống  nước cam ngay sau bữa ăn sáng vì dễ gây ra tình trạng khó tiêu. Vitamin C  trong nước cam sẽ không được hấp thu đầy đủ vào cơ thể. Chị em cũng  không nên uống nước cam vào buổi tối để tránh mất ngủ.

Những  bà bầu có tiền sử viêm loét dạ dày, tá tràng, viêm tuyến tụy... và các  bệnh lý dạ dày nói chung nên thận trọng khi uống nước cam. Thường xuyên  uống nước cam với lượng lớn có thể khiến lượng axit tăng cao trong dạ  dày, ảnh hưởng đến sức khỏe bà bầu.

Tại HQS Fuji luôn sẵn sàng những trái cam vàng Ai CậpCam đỏ Đài Loan, Úc để chị em lựa chọn, cho một ly nước cam giàu dinh dưỡng nhé!

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit