Vẻ đặc biệt của táo vàng Mỹ

Vẻ đặc biệt của táo vàng Mỹ

Táo vàng Mỹ được cho là đỉnh cao trong hương thơm và vị giòn ngọt. Đây không phải là một loại táo mới nhưng lại khá kén người tiêu dùng hiện nay. Cùng tìm hiểu về vẻ đặc biệt của loại táo vàng Mỹ này để không bỏ lỡ một siêu phẩm đến từ đất nước tự do.

Táo vàng Mỹ hiện nay là loại trái cây nhập khẩu chủ yếu gồm các chủng Opal Sweet, Golden Delicious… là những giống táo đầu 3 của Mỹ mới được nhập khẩu về Việt Nam. Đa phần người tiêu dùng Việt đã quen với loại táo đỏ, sự xuất hiện của táo vàng Mỹ vẫn còn khá lạ lẫm với nhiều người. Nhưng đây lại là loại táo rất được ưa chuộng tại Mỹ.

Táo vàng Mỹ hiện nay chủ yếu gồm các chủng Opal Sweet, Golden Delicious…

Giá táo vàng Mỹ nhập về Việt Nam khá cao, thậm chí có thời điểm cao hơn cả táo Envy. Do vậy mà thời điểm mới du nhập vào Việt Nam rất khó tiêu thụ ở thị trường Việt.

Táo vàng Mỹ được đánh giá có mùi hương rất thơm, thơm đặc biệt. Vị ngọt đậm và giòn. Nếu so với Envy thì có thể khẳng định kẻ tám lạng, người nửa cân, độ ngon ngang bằng nhau. So với Kiku hay Koru thì hơn hẳn một bậc. Táo vàng Mỹ có màu vàng rực bắt mắt, là loại táo mật siêu ngọt, thơm mùi vani mật ong. Giá táo được bán tại thị trường Việt Nam giao động trong khoảng từ 180.000-250.000vnđ/kg.

Giá táo được bán tại thị trường Việt Nam giao động trong khoảng từ 180.000-250.000vnđ/kg.

Táo vàng Mỹ có màu sậm, trên quả táo có những chấm đặc trưng, gần cuống táo thi thoảng có những vệt nám vàng nâu. Đây là những quả táo vàng Mỹ được xem là chất lượng hoàn hảo đến 100%.

Giá trị dinh dưỡng đặc biệt của táo vàng Mỹ

Là một trong những đất nước có trình độ khoa học kĩ thuật phát triển, những trái táo vàng Mỹ luôn là một sản phẩm tuyệt vời cùng hương vị thơm ngon và dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ, chắc chắn bất cứ ai khi đã thưởng thức một lần đều không thể quên hương vị của nó. Được đánh giá là một trong những loại trái cây tươi tốt cho sức khoẻ, táo vàng Mỹ có những lợi ích như sau:

Trong thành phần táo rất giàu chất chống oxy hoá. Một số flavonoid quan trọng là quercetin, epicatechin, và B2 đồng thời kết hợp cùng axit tartanic tạo nên vị chua chua của táo giúp bảo vệ cơ thể khỏi những gốc tự do, tránh nhiều loại bệnh tật.

Trong thành phần táo rất giàu chất chống oxy hoá.

Táo vàng cung cấp các loại vitamin B phức hợp rất cần thiết cho cơ thể. Với hàm lượng chất xơ tự nhiên cao có trong táo giúp ngăn chặn cơ thể hấp thu các cholesterol xấu, làm sạch đường ruột, ngăn ngừa các bệnh về đường tiêu hoá. Lượng đường tự nhiên có trong táo cũng rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường. Bên cạnh đó hàm lượng calo và chất béo thấp thì nó là một nguồn dinh dưỡng bổ sung tuyệt vời cho bữa ăn mà không sợ béo. Hàm lượng chất kẽm có trong táo giúp tăng khả năng ghi nhớ của não người. Kẽm còn kết hợp với một số chất để tạo ra kháng thể, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Tình trạng ''đáng báo động'' táo vàng Trung Quốc ''đội lốt'' táo táo vàng Mỹ

Loại táo vàng Mỹ bắt mắt này là hàng xách tay nhập khẩu, chị em thường mua để ăn giảm cân khá nhiều. Tuy nhiên hiện nay táo vàng Trung Quốc được gán mác Mỹ, Nhật bày bán la liệt trên thị trường có giá dao động từ 200.000-300.000đ/kg. Điều đáng nói là loại táo này được hét giá lên cao ngang ngửa với hàng Nhật, Mỹ vì các chủ hàng quán cho hay ‘’giá cao khách hàng mới tin’’.

Tình trạng táo vàng Trung Quốc đang đội lốp táo vàng Mỹ bán với giá cao ngày càng nhiều trên thị trường.

Giá loại táo vàng Trung Quốc này không quá cao, chỉ khoảng 40.000-50.000vnđ/kg. Hàng Trung Quốc giá rất rẻ, màu sắc đẹp mắt, để được lâu mà không sợ thối hỏng nên bán vô cùng yên tâm. Trong khi đó các sản phẩm hoa quả nhập khẩu được nhập từ Nhật và Mỹ có giá rất cao, chưa kể chi phí vận chuyển. Chính vì ham lợi trước mắt mà nhiều cửa hàng hoa quả trái cây nhập khẩu hàng giả, hàng nhái từ Trung Quốc gán mác Mỹ, Nhật đẩy giá bán lên cao gấp 4-5 lần lừa dối người tiêu dùng. Hãy là một người tiêu dùng thông minh lựa chọn những cửa hàng trái cây nhập khẩu có uy tín, có thương hiệu để được sản phẩm chất lượng nhé.  

Với hương vị và giá trị dinh dưỡng mà táo vàng Mỹ đem lại chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình hài lòng. 

Đặt hàng: táo vàng Mỹ

Liên hệ: 1900 2268

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit