Từ bỏ những thói quen sau nếu bạn muốn giảm cân thành công

Từ bỏ những thói quen sau nếu bạn muốn giảm cân thành công

Dù đã thử nhiều phương pháp giảm cân, thế nhưng bạn vẫn không thể nói lời tạm biệt với mỡ thừa, vậy phải làm gì để kiểm soát cân nặng trong để có thể sở hữu vóc dáng hằng mong muốn?

Để giảm cân được hiệu quả, trước hết bạn phải điều chỉnh lịch sinh hoạt của mình, từ bỏ những thói quen xấu, kiên định trước những cám dỗ và hiểu cơ thể của mình.

1. Tích trữ đồ ăn vặt “unhealthy”

Một việc làm đầu tiên khi bạn quyết định giảm cân đó chính là dọn dẹp sạch sẽ những đồ ăn không lành mạnh khỏi nhà. Thay vì trữ bánh ngọt, đồ ăn nhanh, nước có ga, các bạn hãy thay thế bằng granola, hạt, hoa quả và sữa chua.

 

2. Xem video mukbang, review đồ ăn

Có ai cứ đêm đến là Facebook, Tiktok feed ngập tràn mukbang với review đồ ăn không nhỉ? Nguyên nhân gây thèm ăn cực mạnh chính là đây. Hạn chế xem hoặc ẩn hết video mukbang, follow các tài khoản ăn healthy, eat clean để được truyền thêm động lực giảm cân nhé.

 

3. Ăn ngoài hàng

Nghiên cứu cho thấy, những người ăn ngoài thường có xu hướng ăn nhiều hơn hoặc nạp vào cơ thể những món ăn chứa nhiều năng lượng. Cách tốt nhất để hạn chế lượng tiêu thụ calories quá mức đó chính là tự nấu ăn và kiểm soát lượng calories, hạn chế ăn ngoài. Khi phải ra ngoài ăn, hãy chọn những thực lành mạnh và kiểm soát khẩu phần ăn của mình.

 

4. Ngủ thiếu giấc

Khi cơ thể ngủ không đủ giấc gây mệt mỏi, bạn sẽ dễ lầm tưởng là mình đang mệt do đói bụng. Khi đó, bạn sẽ ăn vặt nhiều hơn để lấy lại cảm giác và gây ra dư thừa calories dẫn đến tăng cân trầm trọng

Vì thế, bạn cần ngủ đủ giấc – trước 10h00 tối để quá trình giảm cân được hiệu quả nhé.

 

5. Nhịn ăn

Nhịn ăn là phương pháp giảm cân rất có hại cho sức khỏe. Nhịn ăn làm cơ thể thiếu năng lượng để duy trì hoạt động trong cả ngày, gây ra mệt mỏi chóng mặt…Khi cơ thể phải dồn nén cảm giác thèm ăn lâu ngày, dến khi được phép nạp năng lượng, nếu bạn không kiểm soát được lượng calo nạp vào thì rất dễ gây thừa cân.

 

6. Bổ sung trái cây vào lịch trình giảm cân của bạn

Trái cây đóng một vai trò rất lớn trong quá trình giảm cân của bạn. Chúng chứa rất ít calo, bên cạnh đó bổ sung rất nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể của bạn. Mỗi khi thèm ăn vặt, hãy thay thế bằng vì chúng làm giảm cơn thèm ăn của bạn rất đáng kể đó



TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit