Tưng bừng khai trương hoa quả sạch Fuji Vinh

Tưng bừng khai trương hoa quả sạch Fuji Vinh

Trong 2 ngày mùng 10 và 11 tháng 7 vừa qua, hệ thống HQS Fuji đã tổ chức thành công buổi lễ khai trương cơ sở HQS Fuji Vinh tại số 109 Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Vinh cùng với sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của các Quý khách hàng và Quý đối tác thân yêu.

Đã có rất nhiều các hoạt động được diễn ra trong khuôn khổ sự kiện mừng khai trương Fuji Vinh. Trong đó, sự kiện roadshow và buổi lễ khai trương cơ sở mới đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân tại thành phố Vinh.

1. Roadshow 

Đoàn xe của Fuji đã có mặt trên khắp các nẻo đường xung quanh thành phố Vinh trong ngày mùng 10 tháng 7, với tông màu xanh nổi bật, đoàn roadshow xe điện đã tạo được hiệu ứng thu hút được nhiều sự quan tâm của người đi đường. 

Cùng xem một vài bức ảnh ghi lại sự kiện roadshow vừa qua:

2. Lễ khai trương HQS Fuji Vinh

Lễ khai trương Hoa quả sạch Fuji trong ngày 11/07 đã diễn ra trong không khí vô cùng nhộn nhịp với các chương trình khuyến mãi và ưu đãi lớn như:

  • Giảm giá 10% toàn bộ các mặt hàng
  • Minigame ''Thả số xinh, rinh quà xịn'' 
  • Ăn thử hoa quả miễn phí.

Quan trọng nhất là sự ủng hộ nhiệt tình của các Quý khách hàng thân yêu của Fuji. Rất nhiều người đã đến từ rất sớm để chung vui cùng Fuji Vinh tại 109 Nguyễn Thị Minh Khai.

Hoa quả sạch (HQS) Fuji Vinh trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã đến tham dự và góp phần làm nên thành công tốt đẹp của buổi lễ khai trương cơ sở HQS Fuji Vinh ngày 11/07/2020 vừa qua.

Sự hài lòng của Quý khách chính là thước đo thành công và là động lực để Fuji Vinh ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xứng đáng lòng tin yêu của Quý khách hàng!

HQS Fuji xin thông báo: Fuji Vinh đã chính thức đi vào hoạt động. Rất mong Quý khách hàng ghé thăm thưởng thức hoa quả và mua sắm vui vẻ! 

Mang trong mình sứ mệnh "An toàn cho sức khỏe gia đình bạn!", HQS Fuji không ngừng cải thiện, nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ với mong muốn: Mỗi ngày lại có thêm nhiều người tiêu dùng Việt được tiếp cận với hoa quả sạch, luôn an tâm và khỏe mạnh.

Mong rằng Fuji Vinh 109 Nguyễn Thị Minh Khai sẽ là địa điểm dừng chân quen thuộc, là nơi đồng hành cùng sức khoẻ của bạn và gia đình.

HOA QUẢ SẠCH FUJI VINH RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP!

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit