Thương hiệu Hoa quả sạch Fuji và Đông trùng Hạ thảo Cordy Happy ký kết hợp tác chiến lược toàn diện.

Thương hiệu Hoa quả sạch Fuji và Đông trùng Hạ thảo Cordy Happy ký kết hợp tác chiến lược toàn diện.


Chiều ngày 21 tháng 07 năm 2022 tại Viện Khoa Học Sự Sống - Trường Đại Học Nông Lâm – TP. Thái Nguyên, Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Fuji đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược Công ty CP Khoa Học Sự Sống để triển khai cơ hội hợp tác phân phối và quảng bá các sản phẩm của Cordy Happy trên thị trường.

Đại diện hai bên ký kết có anh Nguyễn Công Dự - Người sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Fuji, chị Ma Thị Trang - CEO Công ty CP Khoa Học Sự Sống và một số thành phần khách mời tham dự đặc biệt.


Đây là một sự kiện vô cùng quan trọng trong chuỗi các sự kiện hợp tác của  Hoa quả Fuji nhằm đa dạng chiến lược quảng bá sản phẩm và mở rộng thị trường. Tại buổi ký kết, đại diện hai bên đã có những chia sẻ, định hướng chiến lược Marketing cho sản phẩm đông trùng hạ thảo Cordy Happy - sản phẩm chất lượng và mũi nhọn của Cordy Happy cũng như đồng ý rằng Hoa quả Fuji sẽ là đơn vị tư vấn, hoạch định và thực hiện một số các hoạt động Marketing cho sản phẩm Cordy Happy.


Việc hợp tác này được xem là một bước tiến vượt bậc để thương hiệu Đông trùng hạ thảo Cordy Happy tiếp tục khẳng định tính tiên phong trong ngành dược phẩm thiên nhiên Việt Nam, đồng thời cùng Hoa quả Fuji cam kết lâu dài trên hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Đông trùng Hạ thảo Cordy Happy là sản phẩm bắt nguồn từ kết quả của đề tài nghiên cứu khoa học thành công của Viện Khoa Học Sự Sống – Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và được thương mại hóa bởi Công ty cổ phần Khoa học sự sống. Bắt tay vào nghiên cứu từ năm 2015, Cordy Happy luôn hướng tới phương châm hoạt động: Phát triển bền vững, trở thành một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về sản phẩm sạch - an toàn và luôn nỗ lực hoàn thiện trong việc tạo ra những sản phẩm khác biệt mang lại những lợi ích sức khỏe từ thảo dược và thiên nhiên.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự hợp tác này sẽ mang đến cho cả hai bên nhiều cơ hội mới, mở rộng sự phát triển trong tương lai, cùng đồng hành đem đến nhiều sản phẩm chất lượng, an toàn, bổ ích cho người tiêu dùng Việt Nam.

 



TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit