Top nho xanh Mỹ bán chạy trên thị trường Việt Nam

Top nho xanh Mỹ bán chạy trên thị trường Việt Nam

Nho xanh là một trong những thực phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam bởi hương vị thơm ngon, dễ ăn, trái to cứng trái và trông rất đẹp mắt. Cùng điểm danh top nho xanh Mỹ bán chạy trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Nho có nguồn gốc từ Địa Trung Hải và Caspi, được mọi người nhân giống cho ra nhiều chủng loại khác nhau. Nho đã xuất hiện từ thời xa xưa và cho đến nay vẫn được ưa chuộng và được nhiều người ưa thích. Nho xanh Mỹ thường được trồng nhiều ở bang California, Washington, Mỹ. Đây là những nơi có khí hậu khô và ấm áp, nơi có nhiệt độ ban ngày nóng, ban đêm lạnh tránh các sâu bệnh tấn công.

Cây nho xanh Mỹ đâm chồi nảy lộc vào mùa đông. Mùa vụ thu hoạch nho xanh Mỹ từ khoảng tháng 5 đến tháng 1 năm sau.

Đa phần các loại nho xanh Mỹ đều không hạt. Nho xanh Mỹ có nhiều giống và chủng loại khác nhau. Các loại đều có những đặc điểm riêng, nổi bật của từng loại, khắc phục những tình trạng và hạn chế của các giống nho khác. Tuy nhiên, nói về các giống nho xanh Mỹ thì có những đặc điểm chung sau: Trái nho xanh có hình dạng tròn hoặc thuôn dài, đa phần các giống nho xanh Mỹ đều có màu xanh hổ phách đẹp mắt, quả tươi, cứng trái, cuống xanh. Nho xanh Mỹ có lớp phấn trắng mịn và đẹp bao quanh quả, vỏ nho mỏng không chát, lớp thịt nho giòn, ngọt và mọng nước. Đặc biệt, nho xanh không ngọt đậm và ngọt sắc như nho đỏ, nho đen, loại nho này có vị ngọt thanh mát và hơi chua trên đầu lưỡi.

Nho xanh Mỹ có vị ngọt thanh dịu mát và hơi chua trên đầu lưỡi

Các chủng nho xanh nổi tiếng trên thị trường bao gồm:

  • Nho xanh Pretty Lady
  • Nho xanh Sweet Globe
  • Nho xanh Sugar Crunch
  • Ngoài ra còn vô số những chủng nho xanh Mỹ khác cũng được ưa chuộng không kém: Thompson, Princess, Pristine, Autumn King...

Nho xanh thường được dùng làm gì?

  • Nho xanh thường dùng để ăn tươi.
  • Đối với chị em phụ nữ, nho xanh còn giúp làm đẹp bằng cách đắp mặt nạ và massage với nho.
  • Nếu nho đen và nho đỏ được sử dụng làm rượu vang đỏ thì nho xanh Mỹ thường được dùng làm rượu vang trắng. Đặc biệt nho xanh thường được làm nước ép vì màu sắc hấp dẫn hơn nho đen.

Nho xanh Mỹ được làm nước ép thường xuyên bởi màu sắc đẹp mắt hơn nho đen và nho đỏ

Giá trị dinh dưỡng của nho xanh Mỹ

Nho xanh Mỹ là loại trái cây nhập khẩu thường ít ngọt hơn so với nho đỏ và nho đen, đôi khi hơi chát. Vị chua nhẹ là một vị đặc trưng của nho xanh, nhiều người không thích vị chua này, nhưng nó lại rất phù hợp cho những người giảm cân và cần cải thiện về làn da không đồng đều màu.

Nho chứa một lượng lớn chất chống oxy hoá và một lượng lớn carbohydrate. Nho giàu quercetin và resveratrol là những chất chống oxy hoá mạnh. Những chất này cực kì có lợi cho sức khoẻ con người.

Nho xanh Mỹ có tác dụng ngăn chặn hình thành cục máu đông hiệu quả hơn Aspirin, giảm cholesterol trong máu, giảm ngưng tụ tiểu cầu.

Ngoài chứa một lượng nước lớn, nho xanh còn chứa một lượng chất xơ rất tốt cho việc phòng chống chứng táo bón, thông tiểu, lợi mật. Nho giúp phòng chống cảm lạnh. Ăn nho xanh hàng ngày rất tốt cho tim mạch và người bị tiểu đường, làm giảm mệt nhọc, giúp thanh lọc cơ thể.

Như những loại nho khác, nho xanh chứa những chất chống oxy hoá mạnh có lợi cho cơ thể.

Công dụng của việc ăn nho xanh Mỹ

Nho có thể ngăn ngừa hình thành khối huyết tốt hơn aspirin và làm giảm nồng độ cholesterol.

Nho xanh chứa nhiều vitamin A và beta-caroten rất tốt cho mắt, giảm sự điều tiết của mắt, thích hợp với người dễ viêm nhiễm đường hô hấp.

Trong vỏ trái nho có chứa chất chống oxy hoá resveratrol có thể ức chế tế bào ung thư phát triển và tiêu diệt tế bào ung thư.

Ngoài ra, trong hạt và vỏ nho có chứa tannin, catechin, polyphenol và anthocyanidin, tác dụng tốt gấp 20 lần vitamin C, 50 lần vitamin E, đặc biệt chúng rất phong phú trong vỏ nho, chống lão hoá và bảo vệ tim mạch, chống đau thắt cơ tim.

Ăn nho xanh thường xuyên để phòng và tránh các bệnh mãn tính

Trong một cuộc nghiên cứu tại Đại học California, Mỹ, các nhà nghiên cứu cho rằng ăn nho xanh thường xuyên sẽ đẩy mạnh các hoạt động trao đổi chất ở các vùng của não, nhằm ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh Alzheimer (hội chứng suy giảm nhận thức và trí nhớ) và chứng mất trí nhớ, tăng mức độ cải thiện về nhận thức và trí nhớ.

Nho xanh cũng như các lọai nho khác giúp gan dọn sạch lượng độc tố có hại trong cơ thể, có ích cho quá trình tái tạo máu, do có nhiều nhiều nước, kali cao (có tác dụng lợi tiểu), giàu chất xơ (thúc đẩy quá trình tiêu hóa).

Giá nho xanh Mỹ

Tuỳ từng chủng loại mà giá nho xanh cũng khác nhau, tuy nhiên giá giao động không nhiều. Nho xanh Mỹ hiện nay đa phần giao động trong khoảng từ 230.000-250.000vnđ/kg.

Bảo quản nho xanh Mỹ

Nho mua về rửa sạch, để ráo nước. Bảo quản lạnh có nhiệt độ từ 0-1 độ C để đảm bảo giá trị dinh dưỡng không thay đổi. Nên tách nho ra thành nhiều nhánh nhỏ, bảo quản trong từng hộp kín riêng biệt.

Nhiệt độ thích hợp để bảo quản nho xanh tốt nhất là từ 0-1 độ C

Cam kết nho xanh Mỹ tại Fuji 

  • Quả tươi, nguyên phấn, cuống xanh như vừa được hái từ trên cây
  • 100% trái cây sạch đến tay khách hàng
  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Đảm bảo An toàn vệ sinh thực phẩm (luôn có giấy chứng nhận VSATTP)
  • 100% được đổi trả hàng miễn phí cho đến khi hài lòng.

Bài viết liên quan : 

Siêu thị trái cây nhập khẩu tốt nhất miền Bắc fuji


TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit