HQS FUJI – Trung thu yêu thương nơi mái ấm Hà Cầu

HQS FUJI – Trung thu yêu thương nơi mái ấm Hà Cầu

Với thông điệp “Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi”, hoa quả sạch Fuji và quý khách hàng chung tay đóng góp chương trình “Trung thu yêu thương 2018” cho các em nhỏ mồ côi nơi mái ấm Hà Cầu, Hà Đông.


Sinh ra  đã thiếu vắng tình yêu thương của cha mẹ, các em được nuôi dưỡng, chăm  sóc dưới bàn tay của các bà, các “mẹ” nơi mái ấm Hà Cầu nhưng còn nhiều  khó khăn trong điều kiện sinh hoạt và học tập. Khó khăn, thiếu thốn cứ  đè nặng lên những cô, cậu bé nhỏ nên các em cũng không dám mơ ước đến  “mâm cao cỗ đầy” đêm Trung thu như bạn bè đồng trang lứa.

Hiểu  được những điều khát khao đó, HQS Fuji đã thực hiện chương trình “Trung  thu yêu thương” với sự đóng góp của quý khách hàng và toàn thể cán bộ  nhân viên công ty.

Thay mặt BTC, Giám đốc Nguyễn Công Dự đã trao  tổng số quà, học bổng và tiền mặt lên đến 26.000.000vnđ trao tận tay các  mẹ và 51 em nhỏ tại mái ấm Hà Cầu.

Trung  thu năm nay có lẽ sẽ là đêm đáng nhớ nhất với các em nhỏ nơi đây với  những màn đối đáp hóm hỉnh của chị Hằng – chú Cuội và những tiết mục sôi  động và lôi cuốn. Cuối chương trình là tiết mục “phá cỗ trông trăng”  vui nhộn với những mâm bánh dẻo, bánh nướng, hoa quả tươi ngon cùng các  em đón Trung thu ấm áp.

Tất cả công sức và tâm ý đã được đền đáp  với một buổi tối tràn ngập tiếng cười, tình thương và niềm tin vào tương  lai tốt đẹp hơn với các em. Hẹn gặp lại các em vào thời gian gần nhất.

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit