Xu hướng dùng hoa quả tươi nhập khẩu hiện nay

Xu hướng dùng hoa quả tươi nhập khẩu hiện nay

Trong thời đại mà thực phẩm bẩn, thực phẩm ngâm tẩm hoá chất đang trong tình trạng ‘’báo động đỏ’’ đã dấy lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng sức khoẻ con người. Với thủ đoạn ngày càng tinh vi thì người tiêu dùng rất khó phân biệt được các loại thực phẩm chất lượng với thực phẩm bẩn. Chính vì vậy mà xu hướng dùng hoa quả tươi nhập khẩu hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi ‘’ngon-sạch-thật’’.

Tình trạng thực phẩm bẩn hiện nay

Thực phẩm bẩn là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh ung thư, chiếm tỷ lệ 35% trong các nguyên nhân bàn về thực phẩm hiện nay. 

Các thực phẩm được ngâm tẩm hoá chất, thuốc trừ sâu, chất tăng trọng… dần dần sẽ ngấm vào tế bào, cơ thể sau đó tích tụ lại, gây ra các bệnh mãn tính đặc biệt nghiêm trọng.

Theo số liệu của Bộ Y Tế, Việt Nam đang là một trong những nước có tỷ lệ ung thư cao  nhất trên thế giới, chiếm tới 35%. Số ca ngộ độc thực phẩm hàng năm cũng lên đến hàng chục nghìn người và có tới 100-200 người tử vong.

Số ca ngộ độc thực phẩm bẩn lên đến hàng trăm người mỗi năm

Để phòng tránh thực phẩm bẩn, mỗi người hãy là người tiêu dùng thông minh và có ý thức trong việc chọn dùng thực phẩm sạch, an toàn. Chính vì vậy mà xu hướng dùng thực phẩm tươi ngon, hoa quả sạch nguồn gốc rõ ràng vừa an toàn vừa tăng cường sức khoẻ cho con người.

Xu hướng dùng hoa quả tươi hiện nay.

Nhu cầu tìm mua thực phẩm, trái cây sạch đang dần hình thành một xu hướng tiêu dùng mới. Không những cho bản thân, gia đình, trái cây tươi còn là quà tặng với mong muốn chia sẻ nguồn thực phẩm sạch, an toàn sức khoẻ cho mọi người.

Nhu cầu sử dụng hoa quả tươi còn tăng mạnh trong vài năm trở lại đây khi môi trường ngày càng ô nhiễm, nắng nóng diện rộng và dịch bệnh bùng phát không kiểm soát đã thôi thúc người tiêu dùng sử dụng hoa quả tươi ngày càng nhiều với hy vọng bổ sung vitamin để tăng sức đề kháng.

Hoa quả tươi - liều thuốc tự nhiên cho sức khoẻ

Lợi ích khi dùng hoa quả tươi

“Tươi’’ – ‘’thật’’ lúc nào cũng tốt hơn là ‘’héo’’ và ‘’giả’’. Hoa quả đã tốt, hoa quả tươi còn tốt hơn rất nhiều lần.

Hoa quả chín luôn được khuyến khích là ăn đủ và xếp ở mức nhu cầu cần thiết thứ 3 trong tháp dinh dưỡng cân đối cho 1 người trưởng thành trong 1 tháng đủ để hiểu tầm quan trọng của hoa quả đối với con người như thế nào.

Hoa quả tươi chứa một lượng lớn nước, chất xơ, chất khoáng và vitamin, đặc biệt là vitamin A, vitamin C giúp hệ tiêu hoá hoạt động trơn tru và tốt hơn. Ngoài ra các chất chống oxy hoá và chất điện giải trong trái cây tươi giúp chống lại gốc tự do, hỗ trợ cải thiện sức khoẻ, làm chậm quá trình lão hoá, giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng và tươi trẻ.

Nguồn chất xơ và vitamin dồi dào trong hoa quả tươi rất có lợi cho sức khoẻ

Những lợi ích to lớn đặc biệt phải kể đến:

  • Làm giảm hàm lượng cholesterol xấu trong máu: Cholesterol là mỡ cơ thể tự sản xuất để sử dụng vì vậy cholesterol tích tụ trong thực phẩm nạp vào cơ thể đều là dư thừa. Trường hợp cholesterol trong máu quá nhiều sẽ hình thành các mảng mỡ bám ở vách động mạch, gây cản trở quá trình lưu thông máu, làm tăng nguy cơ bị đau tim và đột quỵ. Chất xơ và acid béo không bão hoà có trong trái cây tươi sẽ giúp làm giảm cholesterol xấu, tăng lượng cholesterol tốt giúp bảo vệ sức khoẻ.
  • Tốt cho hệ xương khớp: Bên cạnh bổ sung thực phẩm chức năng, ăn trái cây mỗi ngày là nguồn cung cấp kali và canxi cao, có tác dụng củng cố và cải thiện cấu trúc khung xương.
  • Bảo vệ và phòng bệnh tim mạch: Thực phẩm tự nhiên lành mạnh chứa lượng lớn chất xơ hoà tan, giúp làm giảm nồng độ cholesterol xấu trong máu. Chính vì vậy mà ăn hoa quả tươi sẽ giúp làm giảm nguy cơ đột quỵ và phòng tránh các bệnh tim mạch.
  • Kiểm soát cân nặng: Hoa quả tươi là thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng lại chứa ít calo. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích người đang thực hiện chế độ giảm cân nên ăn trái cây vào buổi trưa.
  • Phòng chống bệnh ung thư: Chất chống oxy hoá, flavonoids, carotenoids có công dụng chống lại các tế bào dị ứng gây nên các bệnh ung thư như ung thư vú, dạ dày và da. Ngoài ra, thường xuyên ăn hoa quả tươi sẽ giúp cải thiện sự trao đổi chất, thúc đẩy chức năng não, loại bỏ độc tố, giúp da và tóc khoẻ mạnh, cân bằng độ PH trên da và trong hệ tiêu hoá.

Ăn trái cây tươi mỗi ngày là cách bảo vệ sức khoẻ của bạn và gia đình

Giải pháp giúp người tiêu dùng tránh mua phải loại hoa quả kém chất lượng:

Để tránh mua phải trái cây kém chất lượng, trái cây giả không rõ nguồn gốc, mỗi ngày hãy là người tiêu dùng thông minh và có ý thức trong việc chọn dùng thực phẩm sạch, an toàn, không vì ham rẻ mà chọn hoa quả không có nguồn gốc rõ ràng.

  • Chọn nhà cung cấp, cửa hàng, uy tín, được nhiều người tin tưởng.
  • Thường xuyên tìm hiểu kiến thức tiêu dùng sạch để mua hoa quả tươi ngon cho gia đình mình.
  • Chọn mua hoa quả tươi có truy xuất nguồn gốc, có chứng nhận và kiểm định rõ ràng.

Dinh dưỡng hợp lý là nền tảng cho sức khoẻ và dinh dưỡng trong hoa quả tươi sạch luôn luôn là liều thuốc bổ tốt nhất. Đừng quên nạp ‘’vitamin hoa quả’’ mỗi ngày cho bạn và gia đình nhé. Liên hệ 1900 2268 hoặc qua website: www.hoaquafuji để đặt hàng

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit