HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI RA MẮT CHI NHÁNH THỨ 42 TẠI CAM RANH

HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI RA MẮT CHI NHÁNH THỨ 42 TẠI CAM RANH


Ngày 13/8/2022, Fuji Fruit sẽ chính thức chào đón thành viên thứ 42 tại địa chỉ 171, Đường 22/8, Phường Cam Linh, Thành phố Nha Trang

Trong suốt 7 năm hình thành và phát triển, Hoa quả sạch Fuji luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng món quà sức khỏe bằng những sản phẩm trái cây tươi ngon an toàn, dịch vụ chu đáo tận tâm. Bên cạnh nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Hệ thống hoa quả sạch Fuji luôn không ngừng mở rộng quy mô để mang hoa quả và thực phẩm sạch đến gần hơn với người tiêu dùng. 

Chi nhánh Hoa quả sạch Fuji Cam Ranh là một trong những thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ, không chỉ đồng hành cùng sức khoẻ của gia đình bạn mà còn vì sức khỏe của cộng đồng.

Tưng bừng khai trương, Fuji Cam Ranh dành tặng Quý khách hàng muôn vàn ưu đãi lớn với 6888 phần quà hấp dẫn, phiếu voucher mua hàng, ăn thử hoa quả nhập khẩu thỏa thích,... cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác. Bên cạnh đó, các sản phẩm trái cây nhập khẩu, đặc sản Việt Nam, Đông trùng Hạ thảo,.. luôn sẵn sàng để phục vụ Quý khách hàng. 

Mang trong mình sứ mệnh “Chọn chất lượng, trọn an tâm", Hoa quả sạch Fuji không ngừng cải thiện, nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ với mong muốn: Mỗi ngày lại có thêm nhiều người tiêu dùng Việt được tiếp cận với hoa quả sạch, luôn an tâm và khỏe mạnh.

Mong rằng Chi nhánh Fuji Cam Ranh tại địa chỉ 171, Đường 22/8, Phường Cam Linh, Thành phố Nha Trang sẽ là địa điểm dừng chân quen thuộc, là nơi đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình.

HOA QUẢ SẠCH FUJI CAM RANH RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP!



TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit