Giỏ hoa quả biếu Tết: Sự lựa chọn tinh tế

Giỏ hoa quả biếu Tết: Sự lựa chọn tinh tế

Sống trong thời đại công nghệ 4.0 nhiều người đã ý thức được tầm quan trọng của thực phẩm sạch đối với sức khoẻ. Vì vậy, hoa quả nhập khẩu có chất lượng cao luôn được người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình. Giỏ hoa quả biếu Tết cũng chính là món quà tặng được ưa tiên trong vài năm trở lại đây.

Xu hướng giỏ hoa quả biếu Tết

Tết là dịp để gắn kết tình thân, để trao nhau tình cảm tốt đẹp, người Việt đã vun đắp và duy trì tục lệ quà tặng như một nét đẹp văn hoá với mong muốn người mình quý mến có một năm sung túc, hạnh phúc.

Vài năm trở lại đây, bên cạnh những gói bánh kẹo, mứt tết, trà rượu, giò chả… thì hoa quả cũng đang trở thành món quà được nhiều người lựa chọn. Mức đời sống của người dân ngày càng được nâng cao dẫn đến nhu cầu sống khoẻ, sống lành ngày một cao.

Thành phần thường thấy của một giỏ hoa quả biếu tặng bao gồm: giỏ đựng, trái cây, giấy gói, nơ, ruy băng, hoa… Tất cả sẽ tạo nên một món quà đẹp mắt mà lại vô cùng tinh tế, trong đó trái cây chính là ‘’linh hồn’’ của giỏ quà.

Xu hướng giỏ quả biếu tết nở rộ trong nhiều năm gần đây

Vì sao nên lựa chọn giỏ hoa quả để biếu Tết

Dịch bệnh bùng phát trên thế giới nói chung lẫn Việt Nam nói riêng đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh mọi người về vấn đề sức khoẻ của mình và gia đình.

Quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá bùng nổ kéo theo hậu quả về môi trường, hiệu ứng nhà kính, băng tan và các loại dịch bệnh ngày càng biến chứng khó lường. Không ai có thể thay mình chăm lo và bảo vệ sức khoẻ của bản thân. Nếu không có sức khoẻ không những không thể làm được gì còn ảnh hưởng tới người thân và gia đình. Chính vì vậy nhu cầu về hoa quả sạch tăng cường sức khoẻ ngày càng nhiều. Các món quà hoa quả sạch, giỏ trái cây luôn thiết thực hơn bất kì loại quà xa hoa nào. Tiền cũng không thể mua được sức khoẻ nhưng nếu biết dùng tiền vào đúng chỗ để sức khoẻ được cải thiện thì sẽ tốt hơn rất nhiều. Các giỏ hoa quả giá cũng không hề quá đắt, thường dưới 1 triệu đồng, luôn trong tầm giá dễ chịu với thu nhập trung bình của người Việt Nam. Chính vì vậy, lựa chọn giỏ hoa quả để biếu Tết vừa thiết thực vừa ý nghĩa lại thể hiện được thành ý câu chúc ‘’chúc sức khoẻ, chúc an khang’’ khi chúng ta chúc nhau mỗi dịp tết đến xuân về.

Giỏ hoa quả - món quà sức khoẻ nhiều người lựa chọn

Lưu ý khi lựa chọn giỏ hoa quả biếu Tết

  • Đẹp

Vẻ bề ngoài, thẩm mỹ đẹp luôn là yếu tố không thể thiếu được của bất kì món quà nào. Đặc biệt tết là dịp quan trọng, một giỏ quà hoa quả được gói cần thận, tỉ mỉ, màu sắc tươi sáng bắt mắt sẽ khiến người nhận cảm thấy hài lòng.

  • Độc

Sự độc đáo, khác biệt luôn luôn giúp bạn gây ấn tượng đối với người nhận. Không cần phải là một món quà quá đắt tiền. Độc lạ khác biệt mục đích là tạo niềm vui cho người được nhận và giúp họ nhớ đến người gửi tặng nhiều hơn.Giỏ hoa quả  biếu tết được sắp xếp theo ý người gửi tặng sẽ có 1-0-2, không giống bất cứ món quà nào trên thế giới này. 

  • Chất

Chất trong chất lượng. Đương nhiên rồi, giỏ quà hoa quả sạch luôn có chất lượng cao, chất từ mẫu mã đến giá trị dinh dưỡng. Giỏ hoa quả luôn an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn chất lượng giúp tăng cường sức khoẻ cho người dùng.

Lưu ý 4 yếu tố khi chọn giỏ quả Tết: Đẹp - Độc - Chất - Tín

  • Tín

Tín chính là lựa chọn những nhà cung cấp uy tín. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp quà tặng nên bạn cần nghiên cứu kỹ công ty hay địa chỉ bán hàng trước khi mua.

Nên chọn những nhà cung cấp hoa quả sạch có giấy chứng nhận sản phẩm để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

Đến với Fuji bạn sẽ hoàn toàn có thể chọn được những loại giỏ quà đáp ứng được 4 tiêu chí trên. 

Lựa chọn giỏ hoa quả biếu Tết là một ‘’nghệ thuật’’ và dựa vào sự tinh tế của mỗi người. Giỏ quà tặng bằng hoa quả là xu hướng tích cực thay cho những quà tặng xa hoa lãng phí nhưng lại an toàn tốt cho sức khoẻ con người. Mà sức khoẻ con người là thứ trân quý nhất, không có sức khoẻ thì không thể làm gì được. Liên hệ Fuji để luôn chọn mua được những loại hoa quả tươi ngon, an toàn, chất lượng cao để tăng cường sức khoẻ cho cả gia đình mình nhé!

Bài viết tham khảo : https://hoaquafuji.com/

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit