Cuối năm liên hoan tiệc tùng liên miên dễ bị đầy bụng, hãy thử ngay những cách này để cứu nguy

Cuối năm liên hoan tiệc tùng liên miên dễ bị đầy bụng, hãy thử ngay những cách này để cứu nguy

Bỏ túi những mẹo hữu ích sau sẽ giúp bạn loại bỏ chứng đầy bụng khó chịu trong những ngày cuối năm ăn uống "thả phanh".

Cuối năm cũng là dịp của các bữa tiệc hay tụ tập bạn  bè lên ngôi. Việc ăn uống, tiệc tùng liên tục trong những ngày này khiến  bạn dễ gặp phải tình trạng đầy bụng, khó tiêu do nạp quá nhiều đạm và  các đồ chiên rán. Để loại bỏ vấn đề khó chịu này, bạn có thể áp dụng một  số cách "cứu nguy" sau đây.

Uống trà gừng 

Gừng  là một trong những gia vị có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chúng cũng  có tác dụng giúp làm giảm lượng khí tích tụ ở bụng và loại bỏ chứng đầy  hơi, khó tiêu hiệu quả. Để cải thiện tình trạng trên sau những bữa  tiệc, bạn có thể uống một cốc trà gừng ấm. Cách làm này sẽ giúp thúc đẩy  quá trình tiêu hóa dễ dàng hơn. Đừng quên bỏ túi vài gói trà gừng để có  thể dùng ngay khi cần sau mỗi bữa tiệc nhé. 

Ăn sữa chua 

Sữa  chua là một trong những thực phẩm chứa nhiều chất có lợi cho đường tiêu  hóa. Nếu dùng sữa chua đúng cách, những lợi khuẩn có trong chúng sẽ  giúp làm giảm chứng đầy bụng. Nếu thường xuyên gặp phải tình trạng đầy  hơi, khó tiêu sau khi ăn uống liên tục thì bạn có thể dùng một hũ sữa  chua để "cứu nguy". Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý tránh dùng sữa chua ngay  sau khi vừa ăn no. Dùng chúng sau khi ăn khoảng 30 phút sẽ giúp cải  thiện tình trạng trên hiệu quả và không gây hại sức khỏe. 

Uống một cốc nước chanh ấm 

Chanh  có chứa hàm lượng chất xơ, vitamin C cao giúp thúc đẩy quá trình tiêu  hóa. Tình trạng đầy hơi khó chịu cũng có thể được cải thiện nhờ loại đồ  uống này. Dùng nước chanh ấm lúc này sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu nhanh  chóng. Tuy nhiên, loại đồ uống này sẽ phát huy tác dụng tốt hơn nếu bạn  dùng chúng sau khi ăn khoảng 30 phút. 

Uống trà bạc hà 

Những  ngày cuối năm thường xuyên phải dự tiệc thì tình trạng đầy bụng là rất  dễ gặp phải. Bởi việc nạp một lượng lớn đồ ăn giàu đạm, chiên rán… khiến  hệ tiêu hóa dễ bị cản trở. Lúc này, bạn có thể dùng một cốc trà bạc hà  để cải thiện vấn đề trên. Trà bạc hà sẽ có tác dụng làm giảm lượng khí  tích tụ ở bụng và loại bỏ tình trạng đầy hơi, khó tiêu. Nếu thường xuyên  phải tham gia những bữa party hay tụ tập bạn bè, bạn hãy nhớ bỏ túi  ngay mẹo vặt này để "cứu nguy" nhanh chóng. 


Sưu tầm.

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit