Chàng kỹ sư xây dựng quyết tâm đưa hoa quả “thuần sạch” phủ khắp Việt Nam

Chàng kỹ sư xây dựng quyết tâm đưa hoa quả “thuần sạch” phủ khắp Việt Nam

Nguyễn Công Dự - nhà sáng lập kiêm CEO của thương hiệu Fuji Fruit - chuỗi cửa hàng trái cây sạch đã luôn trăn trở và kiếm tìm hoa quả “thuần sạch” để cung cấp và phục vụ hàng triệu khách hàng tại Việt Nam trong suốt 7 năm qua.

Từ bỏ công việc nhiều người mơ ước, kĩ sư 8X lựa chọn đi bán hoa quả sạch

Chàng kỹ sư xây dựng quyết tâm đưa hoa quả “thuần sạch” phủ khắp Việt Nam - 1

Nguyễn Công Dự sinh năm 1986 tại tỉnh Vĩnh Phúc, tốt nghiệp chuyên ngành Xây dựng Dân dụng, Đại học Kiến Trúc Hà Nội. Tuy nhiên, chàng kĩ sư xây dựng luôn cảm thấy hứng thú với công việc kinh doanh hơn là làm việc với các bản vẽ và thích thú với thương trường hơn là công trường. Anh liên tục tìm kiếm các cơ hội kinh doanh trong gần 4 năm sinh sống và làm việc tại Trung Quốc và Úc, anh luôn trăn trở ngày về Việt Nam để làm điều gì đó mới mẻ và hữu ích cho cộng đồng. 

Ngắm nhìn những trang trại cherry, nho, táo, lê, cam sai trĩu cành, trải dài khắp các vùng quê của nước Úc… và rồi nghĩ tới thực tế trái cây “bẩn” tràn lan trên thị trường Việt Nam, anh ấp ủ ý tưởng “đi tìm và đưa thực phẩm, hoa quả sạch đến khắp các tỉnh thành Việt Nam phục vụ người dân, đồng thời góp phần đẩy lùi vấn nạn thực phẩm bẩn”.

Hiện thực hóa ước mơ tìm kiếm, đưa hoa quả “thuần sạch” đến người Việt bằng thương hiệu Fuji

Sau nhiều năm tìm tòi và nghiên cứu các mô hình cung cấp trái cây sạch trên thế giới, Nguyễn Công Dự tìm ra cách đưa trái cây nhập khẩu về Việt Nam để đảm bảo hương vị tươi ngon như trái cây vừa mới hái, không dùng chất bảo quản độc hại, không dùng hóa chất để ươm hay kích chín nhanh. 


Cơ sở đầu tiên của Fuji Fruit ra đời ngày 09/5/2015 tại địa chỉ 190 Lương Ngọc Quyến, thành phố Thái Nguyên đánh dấu bước đi khởi đầu trên con đường hiện thực hóa ý tưởng của anh Dự.

Hiệu ứng thành công bùng nổ từ cửa hàng đầu tiên tiếp thêm động lực để Nguyễn Công Dự mở thêm các cơ sở mới nhằm phục vụ người dân ở khắp các tỉnh thành Việt Nam. Sự ủng hộ của khách hàng, có lẽ đến từ sự hài lòng và quy trình phân phối nghiêm ngặt, minh bạch từ khâu nhập kho, kiểm tra, đánh giá chất lượng lần 2 đến bảo quản, vận chuyển đến cửa hàng.

Fuji cam kết rằng “Fuji nhập khẩu từ những nước có nền nông nghiệp tiên tiến, chứng từ đầy đủ về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế như CO, CQ giấy kiểm dịch thực phẩm xuất khẩu ... Fuji luôn chủ động hợp tác, phối hợp với các cơ quan kiểm định an toàn thực phẩm trong công tác kiểm tra, lấy mẫu đánh giá an toàn định kỳ đối với các sản phẩm Fuji cung cấp.”

Với sự đầu tư nghiêm túc như kho hàng rộng tới hàng nghìn mét vuông, áp dụng công nghệ bảo quản lạnh tiên tiến hàng đầu trên thế giới, 7 năm sau ngày thành lập, Fuji Fruit đã mở rộng hệ thống lên đến gần 50 cửa hàng trên toàn quốc, tập trung chủ yếu tại các tỉnh thành với phương châm “an toàn cho sức khỏe gia đình bạn”. 

Xem thêm chương trình “Mừng sinh nhật Fuji 7 tuổi - Tặng 777 ngày ăn hoa quả miễn phí” tại đây.

Kiên trì với lý tưởng để người dân Việt hiểu về giá trị thuần sạch, đẩy lùi thực phẩm hoa quả bẩn ra khỏi đời sống

Giai đoạn đầu, Fuji chọn cách tiếp cận gần gũi nhất với khách hàng, là nơi để khách hàng tin tưởng tuyệt đối và luôn luôn lặp lại khẩu hiệu quen thuộc “thuần sạch là 3 không: không chất bảo quản, không hư hỏng biến chất, không hóa chất kích chín nhanh”.

Chàng kỹ sư xây dựng quyết tâm đưa hoa quả “thuần sạch” phủ khắp Việt Nam - 3

Dẫu biết rằng, duy trì như thế này, khả năng rủi ro, khả năng thất bại lớn nhưng bằng sự kiên trì và bám chặt lý tưởng đẩy lùi thực phẩm hoa quả bẩn, Nguyễn Công Dự đã chứng minh rằng sự kiên định của anh là đúng đắn.

“Nhìn lại chặng đường qua, đối với tôi có lẽ thành công lớn nhất của Fuji không phải số lượng cửa hàng mà là sự ghi nhận trong lòng mỗi khách hàng. Sau 7 năm thành lập, một điều khiến tôi vô cùng tự hào là giờ đây, dù ở đâu, với thu nhập thấp hay cao, người dân Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm trái cây sạch tư chuỗi cửa hàng Fuji tại mọi tỉnh thành” – anh Nguyễn Công Dự chia sẻ. Anh xúc động khi kể lại câu chuyện về những ngày đầu kinh doanh, khi anh trực tiếp bán hàng, một cô lao công bước vào khi cửa hàng sắp đóng cửa, dè dặt hỏi tư vấn loại trái cây nào tốt cho bà bầu. Sau khi nhiệt tình tư vấn cho cô lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp, anh chợt nhận ra, công việc của mình thật ý nghĩa biết bao khi mình có cơ hội trao gửi những món quà sức khỏe đến với mọi người tiêu dùng.

Chàng kỹ sư xây dựng quyết tâm đưa hoa quả “thuần sạch” phủ khắp Việt Nam - 4

Hiện tại, thương hiệu Fuji Fruit đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng mỗi khi nhắc đến hoa quả sạch và thực phẩm thuần sạch.

Tuy nhiên, để được như ngày hôm nay, Fuji đã phải kiên trì và không ngừng nỗ lực chứng minh rằng “khắt khe với thực phẩm, đề phòng thực phẩm bẩn là bảo vệ cho sức khỏe của mỗi người dân và sử dụng thực phẩm bẩn sẽ có những mối nguy hại khôn lường” nhằm góp phần thay đổi ý thức về sử dụng thực phẩm sạch của người dân Việt Nam. Đặc biệt là khi toàn xã hội trải qua biến cố lớn là đại dịch Covid-19, người dân nhận ra sức khỏe quý giá đến nhường nào. Và những doanh nghiệp, những cá nhân kinh doanh ngành F&B hay thực phẩm nếu không thực sự có tâm thì chắc chắn sẽ bị đào thải.

Đánh dấu 7 năm hình thành, Fuji quyết định thay đổi chiến lược và định vị thương hiệu Fuji - Chuỗi cửa hàng trái cây sạch phủ khắp Việt Nam luôn sẵn sàng phục vụ người dân. Trong giai đoạn 2025, Fuji tiếp tục lấy sứ mệnh làm nền tảng động lực để phát triển thương hiệu, và hoạt động mở rộng hệ thống nhằm phục vụ người dân khắp mọi miền đất nước với khẩu hiệu: Hoa quả sạch, thực phẩm sạch là món quà sức khỏe Fuji trao tặng đến người tiêu dùng Việt.

Nguồn: Báo 24h

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit