Cảm cúm nên ăn quả gì cho nhanh khỏi bệnh?

Cảm cúm nên ăn quả gì cho nhanh khỏi bệnh?

Thời tiết giao mùa, nắng mưa thất thường dẫn đến cơ thể dễ bị virus xâm nhập và hệ miễn dịch bị suy yếu. Các bệnh như cảm cúm, ho, sốt... mặc dù có thể sẽ khỏi từ 5-7 ngày nhưng khiến chúng ta rất mệt mỏi. Vậy trái cây gì để bồi dưỡng cho người bị cảm cúm nhanh phục hồi?

Táo: Đối với những người bị cảm cúm việc bổ sung thêm  táo trong thực đơn thì giúp bạn tăng thêm sức bền thành mạch máu cũng  như sức đề kháng, vì tao có đến 1.500 mg vitamin C. Không những thế táo  còn cung cấp nhiều axit folic và vitamin B có tác dụng rất tốt với các  bệnh về tim mạch cũng như giảm lượng cholesterol xấu. Đồng thời trong  táo còn chứa rất nhiều quercetin một chất chống oxy hóa giúp bạn bảo vệ  phổi tránh các ô nhiễm từ mỗi trường.

Đu đủ: Đây là loại cây hàng đầu về việc cung cấp các  vitamin và các dưỡng chất tốt cho sức khỏe bởi trong đu đủ rất nhiều  vitamin, nên giúp bạn tăng cường sản xuất các tế bào bạch cầu và kháng  thể chống lại sự tấn công của các loại vi khuẩn cũng như virus. Trong  100g đu đủ có đến 80 mg vitamin C và có 500 đến 1.250 IU caroten. Đồng  thời còn chứa nhiều vitamin B và các chất như kali, canxi, magiê, sắt và  kém. Các vitamin trong đu đủ làm cho bạn giảm các viêm nhiễm do virus  gây ra.

Bưởi: Đối với loại quả này thì được rất nhiều các  chuyên gia khẳng định trong các loại cây có mũi như bưởi, cam, chanh,  quý có một lượng lớn dinh dưỡng, đồng thời làm tăng lượng bạch cầu nên  có sức đề kháng lại một số bệnh như cảm cúm. Đồng thời bưởi còn chứa  chất limonoids để hạ thấp cholesterol và chất lycopene có khả năng chống  lại ung thư.


Chuối: Đây là một loại quả giàu dinh dưỡng cũng như  vitamin B6. Trong chuối có rất nhiều các magiê làm cho xương của bạn vô  cùng chắc khỏe và kali ngăn ngừa bệnh cao huyết áp. Chuối giúp bạn giảm  căng thẳng áp lực do công việc gây ra.

Nam việt quất:  Đây là loại quả vô cùng giàu vittamin C  và chất chống oxy hóa. Nếu mỗi ngày bạn uống nước ép thì sẽ điều trị,  kháng được virus cúm và giải độc cơ thể.

Cam: Một cốc nước cam sẽ cung cấp vitamin C và rút ngắn thời gian bệnh. Lưu ý  không uống quá nhiều bởi dễ dẫn đến các vấn đề tiêu hóa.


TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit