8 CÔNG DỤNG NGÀN VÀNG CỦA QUẢ NHO

8 CÔNG DỤNG NGÀN VÀNG CỦA QUẢ NHO

Nho là trái cây ưa thích của rất nhiều người. bởi không chỉ ngon mà nó còn đem lại rất nhiều công dụng cho sức khỏe con người.

Dưới đây là những công dụng tuyệt vời mà bạn sẽ phải ngỡ ngàng 


1. Phòng ngừa các bệnh về tim và mạch máu não

Nho giúp ngăn ngừa những khối huyết, giúp làm giảm nồng độ cholesterol, giảm sự gắn kết tiểu cầu, ngăn ngừa các bệnh về tim và mạch máu não.

2. Tiêu đờm

Có lẽ ít ai biết về công dung này của quả nho, Nho giúp cho các tế bào của phổi thải độc, long đờm, giảm các triệu chứng của đường hô hấp, ngứa rát do hút thuốc. Người hút thuốc nên ăn nhiều nho hơn.

3. Tạo sự hưng phấn cho bộ não

Trong nho có các chất như Glucose, axit hữu cơ, axit amin và vitamin giúp kích thích dây thần kinh của não bộ. Những người bị suy nhược cơ thể, căng thẳng và mệt mỏi thường xuyên nên ăn nho nhiều hơn.

4. Chống virus

Nước ép nho có tác dụng bổ trợ đối với sự phục hồi của những bệnh nhân mắc chứng xơ cứng động mạch và bệnh nhân viêm thận. Nho giúp cho các bệnh nhân mới trải qua các cuộc phẫu thuật ghép tạng nhanh phục hồi. Uống nước ép nho trực tiếp có thể chống lại một số virus.

5. Giảm cân

Đây chắc hẳn là công dụng mà rất nhiều chị em phụ nữ đều biết, vừa giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả lại vừa giúp ích cho sức khỏe tim mạch.

6. Tăng cảm giác ăn ngon

Vốn là thực phẩm dinh dưỡng, nên ăn nho giúp kích thích ăn ngon, có tác dụng giảm đau

7. Chống lão hóa

Việc tiêu thụ da nho và hạt nho có lợi cho sức khỏe của bệnh nhân bị bệnh tim thiếu máu cục bộ và bệnh tim xơ vữa động mạch. Màu da nho càng đậm, càng có nhiều flavonoid, giúp bảo vệ tim tốt hơn. Các flavonoid chứa trong nho là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ và có thể chống lão hóa.

8. Chống viêm gan

Bởi vì nho chứa các hoạt chất tự nhiên, glucose, chứa nhiều loại vitamin và cellulose, nó rất hiệu quả trong việc bảo vệ gan, giảm cổ trướng và phù chi dưới. Ngoài ra, các thành phần trong nho cũng có thể cải thiện albumin huyết tương và làm giảm transaminase, rất có lợi cho người có gan không tốt, thậm chí là cả viêm gan.

Axit trái cây trong nho cũng có thể giúp tiêu hóa, tăng sự thèm ăn, và ngăn ngừa gan nhiễm mỡ sau viêm gan. Nho khô là nguồn bổ sung sắt quan trọng cho bệnh nhân viêm gan, với 100-150 gam nho ngâm với nước uống, nó cũng có tác dụng bổ trợ nhất định đối với bệnh vàng da.



TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit