6 lợi ích tuyệt vời của nho đỏ không hạt Úc

6 lợi ích tuyệt vời của nho đỏ không hạt Úc

Nho đỏ không hạt Úc là loại quả nhập khẩu quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Dòng nho này đặc biệt được yêu thích bởi lớp vỏ mỏng, thịt giòn, mọng nước, vị ngọt đậm không gắt dễ ăn. Đặc biệt, hàm lượng dưỡng chất trong nho rất tốt cho sức khỏe. Cùng Fuji điểm qua một vài tác dụng của loại nho này nhé! 

1. Ngăn chặn quá trình lão hóa da

Nho đỏ không hạt Úc chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa. Hai dưỡng chất này giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của cơ thể. Vitamin C còn cực kỳ hiệu quả trong việc ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi già, thoái hóa thần kinh, Alzheimer hay Parkinson.

  1. Giúp cho da khỏe và mịn màng

Trong danh sách quả mọng có chứa nhiều vitamin thì nên ăn nho đỏ không hạt Úc, loại quả này giúp làm sáng và đều màu da. Thành phần dinh dưỡng trong nho đỏ vô cùng giàu chất chống oxy hóa và các axit béo cơ bản giúp duy trì làn da luôn căng tràn sức sống, giữ gìn nét xuân.

  1. Cải thiện thị lực rõ rệt

Một công dụng khác của nho đỏ không hạt Úc đó là ngăn chặn việc suy giảm thị lực do lão hóa sớm và làm giảm nguy cơ thoái hóa khoảng 36%. Chế độ ăn nho hợp lý có thể tăng thị lực cho mắt và làm giảm thiểu các bệnh lý liên quan tới võng mạc.

  1. Giảm thiểu dị ứng

Các loại vitamin trong nho đỏ thúc đẩy hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Các triệu chứng như chảy nước, phát ban cũng sẽ được hạn chế.

  1. Ngăn ngừa ung thư

Một trong những hợp chất chống oxy hóa mạnh trong nho đỏ không hạt Úc là flavonoid. Chất này có thể làm giảm số lượng các mảng bám ở thành mạch và loại bỏ các chất độc hại ra khỏi máu. Bên cạnh đó, polyphenol có khả năng làm chậm hoặc ngăn ngừa các bệnh ung thư như thực quản, phổi, miệng, hầu họng, tuyến tụy, tuyến tiền liệt hay đại tràng.

  1. Giảm cân hiệu quả

Ngoài những lợi ích trên, resveratrol trong nho đỏ không hạt Úc còn có tác dụng kích thích hoạt động của adiponectin. Đây là loại hormone có ảnh hưởng tới sự hình thành các tế bào mỡ trong cơ thể khiến chúng không thể tích tụ gây ra béo phì. Vỏ nho còn chứa nhiều vitamin và dầu có lợi cho việc giảm cân tự nhiên.



TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit