5 Lý do nhất định phải ăn dâu tây Úc

5 Lý do nhất định phải ăn dâu tây Úc

Dâu tây Úc với vẻ ngoài hấp dẫn và hương vị tuyệt vời, luôn dẫn đầu danh sách những trái cây yêu thích của rất nhiều người Việt. Tuy nhiên bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng loại trái cây nhập khẩu này còn rất giàu dinh dưỡng, cực kỳ tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của con người.



Dâu tây Úc với vẻ ngoài hấp dẫn và hương vị tuyệt vời, luôn dẫn đầu danh sách những trái cây yêu thích của rất nhiều người Việt. Tuy nhiên bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng loại trái cây nhập khẩu này còn rất giàu dinh dưỡng, cực kỳ tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của con người.

1. Tăng cường hệ miễn dịch

Trong dâu tây Úc có chứa vitamin C, có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Vitamin C cũng là một chất chống oxy hoá. Do đó, nó vô hiệu hóa các gốc tự do, giúp phòng tránh được bệnh tim và các loại ung thư khác nhau.

2. Bảo vệ mắt

Cùng với sự tăng lên về tuổi tác cùng với sự thiếu hụt các chất dinh dưỡng dành cho mắt, khiến cho mắt bị tổn thương. Dâu tây Úc chứa các chất chống oxy hoá như flavonoid, phytochemicals phenolic và axit elagic,…Ăn dâu tây Úc sẽ tránh được nhiều vấn đề về mắt như mắt quá khô, thoái hóa điểm vàng....

3. Phòng chống ung thư

Vitamin C là một trong những chất chống oxy hóa có thể giúp ngăn ngừa bệnh ung thư. Vì hệ miễn dịch hệ miễn dịch chính là sự phòng thủ để bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của mọi căn bệnh. Một chất hóa học từ thực vật được gọi là axit ellagic có trong dâu tây cũng có khả năng ngăn ngừa ung thư. Axit ellagic đã được chứng minh là có công dụng chống ung thư bằng cách chế ngự sự phát triển các tế bào ung thư.

Không những thế, dâu tây còn có các chất chống oxy hóa là lutein và zeathacins. Các chất chống oxy chính là những chiến binh tiêu diệt các gốc tự do và trung hòa những ảnh hưởng tiêu cực có khả năng xảy ra ở các tế bào bên trong cơ thể. 

4. Ngăn ngừa các nếp nhăn

Khả năng của vitamin C trong dâu tây còn thể hiện ở vai trò thiết yếu của chúng trong việc sản sinh ra collagen. Đây là yếu tố quyết định đến độ đàn hồi và co giãn của da. Lượng collagen sẽ giảm đi dần theo thời gian. Do vậy, việc bổ sung collagen từ những thực phẩm giàu vitamin C là cần thiết.

Vitamin C không phải là nhân tố duy nhất trong dâu tây có khả năng đánh bại vết nhăn một cách tự nhiên. Các nhà nghiên cứu của trường ĐH Hallym, Hàn Quốc chỉ ra rằng axit ellagic có khả năng ngăn ngừa tình trạng phá hủy collagen và phòng chống viêm nhiễm rất rõ ràng. Đây chính là hai yếu tố chính trong quá trình hình thành các nếp nhăn trên tế bào da của con người sau khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời chứa tia tử ngoại UVB.

5. Đánh bại cholesterol có hại

Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng và sự biến đổi của các nhân tố nguy hiểm tại Toronto, Canada đã có những nghiên cứu về ảnh hưởng của dâu tây trong một chế độ dinh dưỡng có ít cholesterol. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng: việc tăng cường thêm dâu tây và khẩu phần ăn uống sẽ giúp làm giảm những tổn hại của do quá trình oxy hóa. Đồng thời, nó cũng giúp hạ thấp lượng mỡ trong máu. Cả hai yếu tố đều là nguyên nhân gây ra bệnh tim và tiểu đường.


Hãy ghé thăm HQS Fuji để thưởng thức hoa quả tươi mỗi ngày!



Dâu Tây Úc

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit