5 loại trái cây tốt cho trí nhớ

5 loại trái cây tốt cho trí nhớ

Mùa thi đã đến, chắc hẳn các bậc phụ huynh đang tìm mua những sản phẩm tốt nhất để bổ sung dinh dưỡng cho con em mình. Vậy hãy cùng Fuji điểm danh 5 Loại trái cây tốt cho trí nhớ nhé.

1. Táo


Vỏ táo chứa hàm lượng quercetin cao – một chất chống ôxy hóa, có khả năng chống lại bệnh suy giảm trí nhớ Alzheimer, giúp bồi bổ tim, phòng ngừa tai biến tim mạch…Không chỉ thế, trong táo đỏ còn chứa anthocyanin – hợp chất tốt cho não, có tác dụng giúp cơ thể chống lại ung thư ruột kết.

2. Dâu Tây


Dâu tây chứa Folate - một loại Vitamin giúp làm giảm lượng Homocysteine trong máu. Có một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lượng Homocysteine quá nhiều trong máu sẽ làm tổn thương tế bào não và gây bệnh Alzheimer.

3. Quả Việt Quất

Trong quả việt quất có chất chống oxy hóa. Chất này có tác dụng tăng cường trí nhớ và làm não hoạt động hiệu quả hơn. Các chuyên gia người Mỹ đã thực hiện một cuộc thí nghiệm như sau: lấy loại quả này cho chuột ăn, kết quả là nhóm chuột này có khả năng nghi nhớ, nhận biết, hoạt động thần kinh tốt hơn nhóm chuột ăn theo khẩu phần bình thường. Theo các nhà khoa học, quả việt quất có chứa nhiều chất chống ô-xy hóa, giúp ngăn cản hoặc làm chậm lại tốc độ thoái hóa của tế bào não.

4. Nho



Chất đường đặc biệt trong quả nho có khả năng cung cấp nguồn năng lượng giúp não bộ hoạt động hiệu quả. Nho đỏ, tím, hay đen đều chứa Quercetin và Anthocyanin là những chất giúp tăng cường trí nhớ.

5. Cam


Có một nghiên cứu chỉ ra rằng: Những người uống nước cam mỗi ngày giảm được 47% các vấn đề về tư duy, cũng như khả năng ghi nhớ cao hơn những người ít sử dụng nước cam

Hãy ghé thăm HQS Fuji để thưởng thức hoa quả tươi mỗi ngày!

Táo Envy 

Việt Quất tươi Chile

Nho ngón tay USA

Dâu tây Úc

Cam ruột vàng Tây Ban Nha




TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit