CHÚC MỪNG SINH NHẬT FUJI - 6 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG TỎA SÁNG

CHÚC MỪNG SINH NHẬT FUJI - 6 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG TỎA SÁNG


6 năm – 1 chặng đường không hẳn là dài nhưng cũng là khoảng thời gian đủ để gắn kết nhân viên, chứng kiến sự trưởng thành và phát triển. Trên chặng đường đó cũng có không ít thăng trầm, khó khăn. Đối với mỗi người, đó là sự trưởng thành, là lớn lên sau từng trải nghiệm, còn đối với Fuji thì sự chuyển mình đó lại càng rõ rệt hơn.




Fuji Fruit được thành lập chính thức vào tháng 5 năm 2017 với tầm nhìn: “ Fuji Fruit sẽ trở thành đơn vị uy tín dẫn đầu chuyên về cung cấp hoa quả sạch tại thì trường Việt Nam, vươn tới quốc tế “. Và Sứ mệnh: “ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất đi cùng xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi cam kết không bán hàng giả, hàng kém chất lượng “

Với tầm nhìn và sứ mệnh đó Fuji đã bắt đầu hành động bằng việc mở cửa hàng đầu tiên tại Thái Nguyên. Qua 6 năm phát triển không ngừng bằng việc mở thêm các cửa hàng ở các tỉnh/thành phố: Hà Nội, Quảng Ninh, Nam Định, Thanh Hóa, Vinh…., tính đến nay Fuji đã phát triển hệ thống của mình  lên đến 35 cửa hàng hoa quả sạch trên toàn quốc. 



( Lễ khai chương cửa hàng Fuji tại thành phố Vinh )

Với sự đa dạng các loại trái cây nhập khẩu như: Cherry, Táo, Nho, Kiwwi, Lê, Cam …. Đến từ hơn 11 quốc gia xuất khẩu hoa quả hàng đầu thế thới: Mỹ, Australia, New Zealand, Hàn Quốc….và những loại hoa quả sạch đến từ khắp các vùng miền của Việt Nam.

Tại đây, trước khi hoa quả  được đi đến các cửa hàng để đến tay người tiêu dùng chúng tôi luôn kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng để có thể đảo bảo sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng là sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất.


Fuji bước sang tuổi mới với các thành công đã đạt được như: 

Các thành công đã chứng minh cho sự nỗ lực của mỗi con người Fuji Fruit trong công cuộc xây dựng công ty. Đối với mỗi thành viên Fuji, công ty đã trở thành mái nhà thứ hai của mình và mỗi người đồng nghiệp ở đây đều là những người anh, chị, em thân thiết trong một gia đình.



Và mục tiêu trong 5 năm tới của  Fuji  sẽ là cải tổ lại bộ máy tổ chức để phù hợp với sự phát triển của thị trường, tiếp nạp thêm nhiều thành viên và mở mới thêm hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh thành, với mục tiêu trở thành chuỗi cửa hàng hoa quả sạch hàng đầu Việt Nam.

6 năm một chặng đường, 6 năm của những bước phát triển mới. Chúc mừng sinh nhật Fuji Fruit, cùng chúc cho các sinh nhật tiếp theo của Fuji sẽ lại có thêm nhiều thành công và nhiều thành tích mới được chinh phục.


Chúc mừng sinh nhật Fuji 6 tuổi!

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit