CÁCH CHỌN MỘT SỐ LOẠI HOA QUẢ

CÁCH CHỌN MỘT SỐ LOẠI HOA QUẢ

Một số mẹo nhỏ dưới đây có thể giúp các chị em lựa chọn được những loại trái cây phổ biến như táo, dưa hấu, nho... tươi ngon.

1. Dưa hấu

Khi mua dưa hấu, nên chọn quả cho cảm giác nặng so với kích cỡ của nó. Mảng màu vàng trên lớp vỏ giáp đất cũng báo hiệu quả dưa đã chín. Sau đó, chị em vỗ vào quả dưa, nếu nghe thấy tiếng kêu trầm đục là dưa chín, không bị xốp.

2. Táo


Táo: Dù táo đỏ hay táo xanh, khi chọn muam chị em nên chọn quả có lớp vỏ sáng bóng và trơn phẳng, không bị bầm dập hoặc nhăn nheo. Loại táo xanh thường có vị chua, thích hợp để làm bánh. Trong khi táo đỏ, vị ngọt hơn, thường ăn luôn.

3. Cherry


Cherry là loại quả có có nhiều chất chống Oxi hóa. Nó có tác dụng phòng chống ung thư hiệu quả. Chị em nên chọn những quả màu đỏ tối, sẫm màu hơn vì những quả tươi, vỏ nhạt màu. Những quả nhạt màu rất có thể là cherry Trung Quốc chứa dư lượng thuốc bảo quản lớn. Phần cuống quả nên còn màu xanh lá cây, bóp vào thấy quả dày mình và bề mặt vỏ nhẵn mịn.

4. Lê


Đầu tiên, nên nhìn phía dưới quả lê. Lê mẫu thường có đường uốn vòng tròn sâu như quả lê phụ, phần phía dưới lại giống như một bông hoa. Khi mua nên chọn quả lê trên đỉnh đầu có nếp uốn gấp đôi, rốn sâu, vòng quanh rốn tương đối tròn, phần gốc lộ rõ.

5. Kiwi


Chị em ấn nhẹ vào phần đầu cuống kiwi. Cuống nào mềm thì quả đó ngọt, cuống nào cứng thì quả đó bị chua. Hình dáng bên ngoài của kiwi nếu to tròn và có độ cong thì quả đó ngon, còn quả nào bị méo mó, bẹp dính thì không nên. Ngoài ra, chị em cũng nên chọn quả kiwi nào có nhiều lông tơ bên ngoài, phần vỏ trơn láng.


TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit