5 lợi ích bất ngờ từ nước ép táo

5 lợi ích bất ngờ từ nước ép táo

Táo vốn là một trái cây quen thuộc với mỗi gia đình, bởi hương vị thơm ngon, giòn mát, dễ ăn. Bên cạnh Nước ép táo chứa nhiều vitamin, calci, kali, magne, chất xơ, pectin... mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Ngăn ngừa hen suyễn

Nước ép táo chứa  flavonoid nên có thể giúp bạn ngăn ngừa sự bùng phát của các cơn hen  suyễn. Nó cũng có thể giúp phổi của bạn khỏe mạnh để có thể kiểm soát  bệnh hen suyễn một cách tốt hơn. Theo các nghiên cứu,  những người uống nước ép táo mỗi ngày có nguy cơ bị hen suyễn thấp hơn  nhiều lần so với những người không uống loại nước ép này.

Tốt cho tim mạch


Nước ép táo giàu chất chống oxy hóa như polyphenol và flavonoid nên rất có lợi cho trái tim của bạn. Ngoài ra, nước ép táo cũng có chứa nhiều kali, một trong những khoáng chất có vai trò quan trọng đối với sức khỏe tim mạch. Uống nước ép táo mỗi ngày có thể giúp bạn tăng cường chức năng của tim mạch.

Giảm cholesterol

Nếu bạn đang cố gắng hết sức để giảm lượng cholesterol trong máu thì đừng quên uống nước ép táo. Nước ép táo có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa nên có thể giúp bạn kiểm soát cholesterol.

Làm sạch gan

Độ kiềm của nước ép táo giúp làm sạch các chất thải tích tụ trong gan và có thể giúp bạn duy trì độ pH của cơ thể. Pectin có trong nước ép táo cũng có thể giúp bạn giữ cho hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh.

Tăng cường khả năng miễn dịch

Bạn có thể dễ bị nhiễm trùng và dị ứng do khả năng miễn dịch yếu. Uống nước ép táo là cách đơn giản nhất giúp bạn tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa nhiều loại bệnh khác nhau.

Có rất nhiều loại táo tại Fuji cho nước ép hương vị ngon, giá phải chăng như táo Queen, táo Beauty, táo Gala, Táo red...ngoài ra, chị em có thể mix thêm lê Hàn Quốc, cà rốt...để cho ly nước hấp dẫn. 

Ghé ngay nhà Fuji để lựa chọn những trái cây ưng ý nhất nhé!

TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit