VIỆT QUẤT VÀ NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI

VIỆT QUẤT VÀ NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI

Việt quất được biết đến là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như  vitamin K ,E, C, A, các khoáng chất và chất xơ. 

Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việt quất không chỉ giúp bạn  những giảm được nguy cơ mắc bệnh béo phì, tiểu đường, tim mạch, mà còn có làn da và mái tóc khỏe mạnh hơn.

Cùng khám phá những công dụng tuyệt vời của quả việt quất nhé!

1. Giúp xương chắc khỏe

Trong quả việt quất có chứa các chất như sắt, phốt pho, canxi, magie, mangan, kẽm và vitamin K giúp cho xương luôn chắc khỏe.

Kẽm và sắt đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của xương. Vitamin K giúp bổ sung canxi cho xương, giảm nguy cơ nứt xương.

 2. Giúp giảm huyết áp

Theo một số chuyên gia cho rằng, việc giữ lượng muối hấp thụ thấp sẽ giúp bạn giảm nguy cơ tăng huyết áp. Trong quả việt quất không hề chứa natri mà chỉ chứa các loại chất như kali, canxi và magiê, giúp duy trì huyết áp ở mức ổn định.

3. Ngăn ngừa bệnh tim mạch

Trong quả việt quất không chứa cholesterol, nhưng lại chứa các dưỡng chất tốt cho sức khỏe như chất xơ, kali, folate, vitamin C và vitamin B6, là những chất hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe của tim. Chất xơ trong việt quất giúp hạ thấp lượng cholesterol trong máu và cải thiện sức khỏe hệ tim mạch.

Giảm thiểu nguy cơ đột quỵ. Phụ nữ nên ăn ít nhất 3 phần việt quất mỗi ngày để cho kết quả tốt nhất.

4. Giúp chống oxy hóa

Vitamin C được xem như là một dưỡng chất cần thiết giúp bạn tránh khỏi sự lão hóa da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và khói bụi. Chỉ cần uống một tách việt quất là bạn đã cung cấp tới 24% lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

Trên đây là những thông tin và lợi ích của trái việt quất. Hy vọng bạn sẽ có được một sức khỏe và vóc dáng ngày càng khỏe mạnh khi sử dụng trái việt quất thường xuyên hơn trong chế độ ăn uống.

5. Giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư

Vitamin C, Vitamin A và các dưỡng chất thực vật khác nhau trong quả việt quất có tác dụng tương tự chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ các tế bào, ngăn ngừa khối u, giảm viêm và giúp phòng ngừa và làm chậm sự phát triển của một số loại ung thư: ung thư thực quản, tuyến tiền liệt và ung thư kết trực tràng…

 

 

 



TÔN CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI FRUIT

1. Hoa quả luôn tươi sạch

2. Không chất bảo quản

3. Dịch vụ chuyên nghiệp, đổi trả miễn phí 100%

4. Không biến đổi gien

5. Giá cả cạnh tranh


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU FUJI

Trụ sở: Số nhà 24 D7, KĐT Đại Kim - Định Công, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.HN

Điện thoại: 1900 2268 - 0869047699

Hệ thống cửa hàng Fuji Fruit: http://hoaquafuji.com/danh-sach-cua-hang-fuji-fruit

Website: www.hoaquafuji.com

Cam kết
  • Hoa quả tươi sạch
  • Không chất bảo quản
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Không thuốc biến đổi gien
  • Không hàng Trung Quốc
  • Giá cả cạnh tranh
Sản phẩm vừa xem
© 2018 Hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit